Tin tức & Sự kiện

Ngày 09-08-2023

Tưng bừng ngày hội nhập học chào đón Tân sinh viên K19

Thực hiện Kế hoạch số 723/KH–CĐKTKT-CTHSSV ngày 31/7/2023 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật về việc tổ chức đón tiếp thí sinh trúng tuyển nhập học năm 2023-2024. Sáng ngày 8/8/2023, Ngày hội tựu trường, chào đón tân sinh viên đã diễn ra thật sự chuyên nghiệp, ấn tượng.

   Các tân sinh viên trong ngày đầu nhập học tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật

   Trong tâm thế hân hoan của các tân sinh viên, ngay từ rất sớm đã có hàng trăm tân sinh viên và phụ huynh có mặt tại Trường để làm thủ tục nhập học. Niềm hạnh phúc hiện rõ trên từng khuôn mặt trong sáng của các em khi chính thức được trở thành những sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên.

  Hội trường - nơi đón tiếp sinh viên đến nhập học 

   Với tinh thần trách nhiệm cao và sự bố trí chuyên nghiệp các cán bộ, giảng viên và sinh viên tình nguyện của Nhà trường đã hỗ trợ, giúp đỡ phụ huynh và các em tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: Hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục; Ghi thông tin trên các giấy tờ; Hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học; Đăng ký ở Ký túc xá... Chính nhờ sự khoa học trong cách thức tổ chức, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi, đúng quy định.

Các cán bộ Nhà trường hướng dẫn và giúp các tân sinh viên hoàn thiện thủ tục nhập học

   Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trải qua gần 50 năm xây dựng và phát triển (48 năm đào tạo nghề và 19 năm đào tạo Cao đẳng), Nhà trường đã đào tạo ra hàng chục nghìn sinh viên có trình độ, tay nghề cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên trình độ cao, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật  được đánh giá là trong những môi trường  giáo dục năng động, hiện đại trong hệ thống các trường Cao đẳng. Với phương châm  đào tạo "lấy người học làm trung tâm" Nhà trường đã không ngừng đổi mới, hiện thực hóa các cam kết về việc làm sau tốt nghiệp với sinh viên, phụ huynh và xã hội. Nhân dịp này, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến các phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật để gửi gắm con em mình, và chúc các bạn Tân sinh viên K19 luôn tràn đầy nhiệt huyết, nỗ lực học tập để xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình và Nhà trường.

   Các tân sinh viên và phụ huynh học sinh chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô 

   Kết thúc nhập học Đợt 1 toàn trường đã có hơn 500 tân sinh viên hoàn thành thủ tục nhập học. Sau khi nhập học các bạn tân sinh viên K19 sẽ tập trung ổn định tổ chức và học tập Tuần sinh hoạt HSSV, gặp mặt chủ nhiệm khoa và cố vấn học tập của lớp mình; Dâng hương tại Khu tưởng niệm Thanh niên xung phong 915 Gia Sàng.

    Có thể nói, các tân sinh viên K19 của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật  đã có những ấn tượng thực sự tốt đẹp trong ngày đầu nhập trường. Hi vọng rằng, với sự tạo điều kiện tối đa của Nhà trường các em sinh viên của ngày hôm nay sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai. Xin chúc các tân sinh viên K19 luôn giữ được ngọn lửa của đam mê để thể hiện và cống hiến hết mình cho con đường các em đã lựa chọn.

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan