Tin tức & Sự kiện

Ngày 11-05-2023

Lễ kết nạp đảng viên mới - Chi bộ Khoa Công Nghệ Ô tô

Được sự đồng ý của Đảng ủy trường Cao đẳng , ngày 11/05/2023, chi bộ Khoa Công nghệ Ô tô đã long trọng tổ chức lễ kết nạp 01 sinh viên ưu tú vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.

   Thay mặt Đảng ủy trường, đồng chí Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư Đảng ủy đã đến dự và phát biểu chúc mừng đảng viên mới.

    Với những thành tích nổi bật trong học tập và công tác Đoàn – Hội, quần chúng ưu tú Triệu Đức Hùng lớp K16 CĐCN Ôtô là gương mặt sinh viên tiêu biểu của khoa Công nghệ Ô tô  đã được vinh dự kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.


Đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Bí thư Chi bộ khoa Công nghệ Ôtô đã trao Quyết định cho tân Đảng viên mới

    Trong giờ phút thiêng liêng của buổi lễ kết nạp, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Triệu Đức Hùng đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục nỗ lực rèn luyện và phấn đấu không ngừng trong học tập, hoạt động đoàn thể, thực hiện tốt Điều lệ Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ đã đề ra.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư Đảng ủy chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ là những sinh viên ưu tú của trường, đặc biệt là ở phẩm chất và tư chất của đảng viên mới. Đồng chí Phó Bí thư cũng bày tỏ mong muốn đảng viên mới sẽ tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên sinh viên, không ngừng học tập, phấn đấu và thực hiện tốt nhiệm vụ để góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư Đảng ủy và Chi bộ khoa Công nghệ Ô tô chụp ảnh với tân Đảng viên 

    Cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, trong những năm qua Đảng ủy trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật luôn chú trọng công tác giáo dục, bồi dưỡng, phát triển đảng viên.  Đồng chí Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư Đảng ủy cho biết, phát triển đảng viên là sinh viên được xem là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong công tác xây dựng Đảng. Đảng bộ trường chủ trương gắn công tác phát triển đảng với mục tiêu đào tạo của nhà trường, mỗi đảng viên được phát triển từ sinh viên là một điển hình trong học tập, rèn luyện. Đảng viên được kết nạp có chất lượng cao, đối với sinh viên phải có học lực từ khá, giỏi trở lên – đây là tiêu chuẩn tiên quyết, rèn luyện từ tốt đến xuất sắc, là điển hình tiêu biểu trong các hoạt động do Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường tổ chức./

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan