Tin tức & Sự kiện

Ngày 19-10-2022

Lễ Khai giảng khóa học K18CĐ, K18CĐ/LT

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 thực hiện thắng lợi công tác tuyển sinh Khóa 18 năm 2022. Sáng ngày 18/10/2022 Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật đã tổ chức Lễ Khai giảng khóa học K18CĐ, K18CĐ/LT.

   Lễ khai giảng khóa học K18

    Dự lễ khai giảng, về phía khách mời có: đại diện Ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên - BIDV; đại diện công ty Bảo Việt Thái Nguyên và Đài truyền hình Thái Nguyên. Về phía nhà Trường có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh trường – Phó Hiệu trưởng; ThS. Võ Thị Ngọc – Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Trần Hồng Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; ThS. Nguyễn Xuân Thế - Chủ tịch Hội sinh viên; các thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm; Giáo viên chủ nhiệm – Cố vấn học tập cùng các sinh viên K18 CĐ, K18CĐ/LT.

   Các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng

   Mở đầu chương trình buổi Lễ  là các tiết mục văn nghệ do các em sinh viên và cán bộ giảng viên Nhà trường gửi đến chào mừng Lễ khai giảng khóa học mới.

   Trong bài diễn văn Khai giảng khóa học mới, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc đến các vị đại biểu, các thầy, cô giáo, các em sinh viên K18CĐ, K46 trung cấp khóa học 2022-2025 những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc mừng các em tân sinh viên đã vượt qua quá trình học tập tốt tại các trường THPT để chính thức trở tân sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đến nay đã trải qua 17 năm xây dựng và phát triển cùng với truyền thống 47 năm đào tạo nghề đã cung cấp cho xã hội hàng chục nghìn HSSV có chuyên môn, tay nghề cao làm việc trên mọi miền của đất nước, Nhà trường đã được Đảng, Nhà nước, Bộ GD&ĐT và Tỉnh Thái Nguyên trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Trong 17 năm trở thành trường Cao đẳng 2005 – 2022 Nhà trường đã và đang không ngừng phát triển lớn mạnh – và có thể tự hào khẳng định rằng xét trên bình diện tổng thể - Trường cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật chưa bao giờ có được vị thế như ngày hôm nay. Để đạt được kết quả đó phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của các thầy, cô giáo và các em HSSV.

 NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng phát biểu Diễn văn khai giảng khóa học mới

   Năm học 2021 – 2022 khép lại với nhiều thành tích đạt được, đó là sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, các cơ quan, doanh nghiệp, đã luôn ủng hộ, đồng hành đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường, đặc biệt cảm ơn tập thể lãnh đạo, các thầy cô giáo và học sinh, sinh viên toàn trường trong năm học qua đã nỗ lực không mệt mỏi, cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp giáo dục, cho sự thành công của các thế hệ tương lai. Tiếp nối thành công của năm học trước, toàn thể cán bộ, viên chức và HSSV nhà trường sẽ luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng, phát huy tính tự chủ, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học, cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường.

   Và đánh trống khai giảng

   Sau bài phát biểu, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng đã đánh những hồi trống đầu tiên Khai giảng khóa học mới.

Giảng viên  Phạm Thị Thu Huyền – Khoa Công nghệ Thông tin đại diện tập thể giảng viên nhà trường phát biểu và tặng  hoa chúc mừng Lễ khai giảng

Vũ Đức Khải – Sinh viên lớp K18 CĐ Công nghệ Ô tô đại diện cho các bạn tân sinh viên Khóa 18 phát biểu cảm nghĩ và tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng khóa học mới.

   Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Giảng viên – Phạm Thị Thu Huyền – Khoa Công nghệ Thông tin đại diện tập thể giảng viên nhà trường và em Vũ Đức Khải – Sinh viên lớp K18 CĐ Công nghệ Ô tô đại diện cho các bạn tân sinh viên Khóa 18 phát biểu cảm nghĩ và tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng khóa học mới. 

 Đại diện Ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên - BIDV tặng hoa chúc mừng

 Đại diện Công ty Bảo Việt tặng hoa chúc mừng  

   Tại Lễ Khai giảng, Nhà trường cũng đã trao tặng 10 suất học bổng khuyến học; 10 xuất quà của Ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thái Nguyên – BIDV; 15 xuất học bổng KF – Samsung.

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường trao học bổng KF - Samsung cho sinh viên K17, K18 có thành tích xuất sắc trong học tập

ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng trao học bổng khuyến học cho SV có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Đại diện Ngân hàng BIDV trao quà cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện

   Sau gần 2 giờ tổ chức, Lễ khai giảng đã khép lại, tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới đã bắt đầu. Kính chúc thầy cô, viên chức, người lao động và các bạn học sinh, sinh viên một năm học mới với khí thế mới, quyết tâm mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan