Tin tức & Sự kiện

Ngày 16-09-2022

Giao lưu tìm hiểu về trật tự an toàn giao thông

Ngày 15/9, tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Ban ATGT Tỉnh Thái Nguyên, Công an Tỉnh Thái Nguyên phòng cảnh sát giao thông, Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên tổ chức chương trình Giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự an toàn giao thông (ATGT) cho sinh viên K18 của Trường.

   Tham dự chương trình giao lưu về phía Công an tỉnh Thái Nguyên có các đồng chí công an của phòng CSGT công an tỉnh; về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng, trưởng phòng Công tác HSSV.


ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng, trưởng phòng Công tác HSSV phát biểu tại chương trình giao lưu

“Tham gia giao thông một cách văn hóa, an toàn” là thông điệp được gửi đến hàng trăm sinh viên có mặt trong buổi Giao lưu tìm hiểu về Pháp luật về trật tự an toàn giao thông. Trong buổi giao lưu, những kiến thức về pháp luật về trật tự an toàn giao thông đã khéo léo gửi đến các bạn sinh viên qua những tiểu phẩm ngắn. Thêm vào đó, xen giữa các tiểu phẩm là những câu hỏi vừa để kiểm tra, đồng thời bổ sung thêm kiến thức Pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên K18 vừa mới bước chân vào giảng đường. Với các câu hỏi trong phần trả lời đúng các bạn đã nhận được phần quà là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu:

Toàn cảnh chương trình giao lưu tìm hiểu pháp luật về trật tự ATGT

Các bạn sinh viên tham gia giao lưu trả lời câu hỏi của Chương trình và nhận những phần quà là mũ bảo hiểm đạt chất lượng

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan