Tin tức & Sự kiện

Ngày 09-05-2022

Sinh siên K17 CĐ đi Thực tập trải nghiệm tại Công ty TNHH Brother Việt Nam

Nằm trong khuôn khổ Chương trình đào tạo của Nhà trường. Ngày 07 tháng 5 năm 2022, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức đi Thực tập trải nghiệm (đợt 3) tại Công ty TNHH Brother Việt Nam cho sinh viên lớp K17 CĐ - ĐTA và K17CĐ - ĐCNA.

   NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng và PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng, trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT tiếp đón lãnh đạo Công ty TNHH Brother Việt Nam tại Phòng họp A 

   Trong chuyến đi Thực tập trải nghiệm lần này, sinh viên Nhà trường đã nhận được sự hỗ trợ rất tận tình và chu đáo từ Công ty TNHH Brother Việt Nam từ việc chuẩn bị kĩ càng về tes nhanh Covid - 19 cho sinh viên; phương tiện đón sinh viên cho đến những lời dặn dò chi tiết về trang phục, tác phong khi vào Công ty để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian thực tập.


 Lãnh đạo Công ty TNHH Brother Việt Nam tư vấn, giới thiệu và giải đáp thắc mắc cho sinh viên Nhà trường trước khi đi làm tại Công ty 

   Tham gia cùng sinh viên trải nghiệm thực tế còn có 02 giảng viên của Khoa Điện đi theo để quản lý, hướng dẫn sinh viên. Trong 03 tháng thực tập trải nghiệm từ ngày 09/5/2022 đến ngày 09/8/2022 tại Công ty TNHH Brother Việt Nam, sinh viên không chỉ được nhìn thấy mà còn được làm việc trực tiếp với các máy móc thiết bị, các dây chuyền công nghệ hiện đại, qua đó sinh viên được rèn luyện kỹ năng tay nghề, tác phong làm việc tại doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (vốn FDI) tại Việt Nam.


   Cùng với đó sinh viên sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi, tạo điều kiện chỗ ăn ở, được trả tiền lương và các chế độ phụ cấp khác với tổng thu nhập từ 6.500.000 đồng đến 7.000.000đồng/ 1 tháng, đây sẽ là động lực giúp các sinh viên cố gắng hoàn thành chương trình Thực tập trải nghiệm thực tế.

Các bạn sinh viên K17 chụp ảnh lưu niệm trước giờ lên đường đi Thực tập trải nghiệm tại Công ty TNHH Brother Việt Nam

   Thời gian vừa qua, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật luôn đẩy mạnh việc liên kết hợp tác với các doanh nghiệp để tất cả sinh viên học tập tại Trường đều được tham gia Thực tập trải nghiệm thực tế. Đây là cơ hội giúp sinh viên phát triển các kỹ năng nghiệp vụ, tiếp cận công việc ngay từ khi ngồi trên ghế Nhà trường./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan