Tin tức & Sự kiện

Ngày 07-09-2022

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đón tiếp giảng viên tình nguyện đến từ Hàn Quốc

Ngày 5/9/2022, tại phòng Họp Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức buổi đón tiếp giảng viên tình nguyện đến từ Hàn Quốc. Đón tiếp 02 giảng viên tình nguyện thầy Lim Hyen Song và cô Nam Jung Hi, về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường – Phó Hiệu trưởng, đại diện phòng Đào tạo QLKH&Hợp tác quốc tế, đại diện bộ môn Ngôn ngữ tiếng Hàn Quốc.

   

   Tại buổi gặp mặt, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã cảm ơn thầy Lim Hyen Song và cô Nam Jung Hi đã đến bồi dưỡng, nâng cao trình độ tiếng  Hàn cho các sinh viên Nhà trường và giới thiệu về lịch sử phát triển của Nhà trường. Tiếp theo đại diện phòng Đào tạo QLKH&Hợp tác quốc tế đã cung cấp các thông tin cụ thể về các lớp học cho 02 giảng viên tình nguyện và thống nhất với thầy, cô về chương trình giảng dạy cho sinh viên.


   Thầy Lim Hyen Song giảng viên tình nguyện đến từ Hàn Quốc (phía phải)

   Thầy Lim Hyen Song và cô Nam Jung Hi chính thức làm việc tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật trong thời gian từ ngày 01/09 – 31/12/2022. Thầy cô sẽ trực tiếp giảng dạy cho các sinh viên Nhà trường. Thông qua việc giao tiếp trên lớp và Câu lạc bộ tiếng Hàn, với sự hướng dẫn và giảng dạy có chuyên môn của thầy, cô phương pháp giảng dạy phong phú kết hợp rèn luyện phát âm và nâng cao kỹ năng giao tiếp qua từng nội dung học; hoạt động rèn luyện kỹ năng thông qua các trò chơi, các hoạt động ngoại khóa nhà trường hy vọng sẽ mang đến cho sinh viên cơ hội rèn luyện và nâng cao khả năng tiếng Hàn, cả trong học tập và trong giao tiếp đồng thời phát huy tối đa khả năng của bản thân và có tâm trạng thoải mái khi học tập./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan