Tin tức & Sự kiện

Ngày 22-04-2022

Đại học Keimyung - Hàn Quốc thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật

Chiều ngày 22/4 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã có buổi tiếp đón và làm việc cùng đoàn công tác đến từ trường Đại học Keimyung, Hàn Quốc.

 

   Ban Giám hiệu và lãnh đạo phòng, khoa, trung tâm trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác đến từ trường Đại học Keimyung, Hàn Quốc

   Tại buổi tiếp đón và làm việc, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu vui mừng được chào đón Đoàn công tác trường Đại học Keimyung, Hàn Quốc đến thăm và làm việc với Trường. Trong khuôn khổ buổi làm việc, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng đã giới thiệu Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật là trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và có uy tín trong khối các trường Cao đẳng tại khu vực phía Bắc - Việt Nam. Hiện tại, Nhà trường đang liên kết đào tạo với 04 trường Đại học ở Hàn Quốc gồm: Đại học ngoại ngữ Busan, Đại học JeonJu, Đại học Hosan và đại học Keimyung. Trường hiện đang có hơn 10 sinh viên đang du học tại trường Đại học Keimyung. 

    Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Keimyung, Hàn Quốc - GS. Min Gyeongmo đã trân trọng cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường đã đón tiếp trọng thị và chu đáo. Cảm ơn Nhà trường và các em sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn trường Đại học Keimyung để hoàn thiện Đại học. Với thế mạnh là trường Đại học tổng hợp, đa ngành, đa lĩnh vực lớn và rất có uy tín của Hàn Quốc và là trường cung cấp nhiều học bổng nhất cho sinh viên Việt Nam. GS. Min Gyeongmo mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật  sang du học tại Đại học Keimyung. 

   Lãnh đạo hai trường đã trao đổi, thảo luận các vấn đề có liên quan đến chương trình đào tạo; chương trình trao đổi giảng viên, sinh viên giữa 2 nhà trường và mong muốn trương trình hợp tác sẽ thành công hơn nữa về mọi mặt.


 

   Lãnh đạo trường Đại học trường Đại học Keimyung  giao lưu và giải đáp  cho các bạn sinh viên về vấn đề du học, học bổng

   Sau buổi làm việc với lãnh đạo Nhà trường, đoàn công tác trường Đại học Keimyung cũng đã gặp gỡ và giao lưu cùng các bạn sinh viên K15; K17 ngành Ngôn ngữ tiếng Hàn tại trường. Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã được xem clip của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đang học tại Đại học Keimyung nói về nhà trường và đất nước Hàn Quốc; được GS. Shin Sangsoo giải đáp và sáng tỏ nhiều vấn đề liên quan đến du học, học bổng, cuộc sống Hàn Quốc và định hướng nghề nghiệp trong tương lai./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan