Tin tức & Sự kiện

Ngày 25-02-2022

Tọa đàm "Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không"

Nhằm giúp sinh viên có thêm kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng và sự tự tin để tiếp cận với cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Ngày 24 tháng 2 năm 2022, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã phối hợp với công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tổ chức hội thảo “Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không”.

   Dự buổi Tọa đàm, về phía đại diện lãnh công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam có: Ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch Hội đồng Quản trị - Giám đốc; Bà Nguyễn Quỳnh Anh – Giám đốc đào tạo tiếng Anh hàng không; Bà Nguyễn Thị Xuân – Giám đốc Trung tâm đào tạo; Ông Đặng Văn Bắc – Phó Giám đốc văn phòng Thái Nguyên cùng các cán bộ văn phòng tại Thái Nguyên.


 Về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có: PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; ThS. Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Nguyễn Xuân Vinh - Bí thư Đoàn thanh niên; các thầy, cô giáo là trưởng các đơn vị phòng, khoa, trung tâm và hơn một trăm bạn sinh viên các lớp K15, K16.


   Tại buổi tọa đàm các bạn sinh viên nhà trường đã được xem 02 phóng sự: Phóng sự 1: “Giới thiệu 15 hình thành và phát triển công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không”; phóng sự 2 “Con đường nghề nghiệp Tiếp viên hàng không Việt Nam Airlines” và được nghe đại diện lãnh đạo công ty VNAS - Ông Nguyễn Hải Phong giới thiệu tổng quan về quy mô, thị trường, môi trường làm việc các cơ hội việc làm trong lĩnh vực hàng không. Chia sẻ những thông tin về sự tăng trưởng không ngừng của ngành hàng không trong nước và thế giới, công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực có chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu cho ngành hàng không.


  Các bạn sinh viên trong phần trả lời câu hỏi giao lưu và các trò chơi trong minigame

   Trong phần giao lưu tại Tọa đàm, các bạn sinh viên nhà trường có cơ hội được các chuyên gia từ công ty VNAS giải đáp thắc mắc, băn khoăn đối với công việc trong ngành hàng không, xen lẫn đó là trương trình minigame với các câu hỏi, các tình huống sôi nổi, cuốn hút và phần trả lời xuất sắc của các bạn sinh viên đã được lãnh đạo Công ty tặng nhiểu phần quà hấp dẫn.  


   Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô là lãnh đạo Phòng, Khoa, Trung tâm và các bạn sinh viên tham dự chương trình

   Chương trình Tọa đàm “Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng không” đã đem lại lợi ích thiết thực cho sinh viên trong việc cập nhật, tiếp cận các thông tin và đặc biệt là cơ hội việc làm trong lĩnh vực hàng không với nhiều triển vọng khả quan trong thời gian tới, đồng thời, thông qua chương trình, sinh viên có thêm hiểu biết về công tác tuyển dụng, kỹ năng phỏng vấn, ứng tuyển vào vị trí công việc nói chung, trong lĩnh vực hàng không nói riêng, nơi có môi trường và chế độ làm việc hết sức năng động, chuyên nghiệp và chế độ đãi ngộ cao.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan