Tin tức & Sự kiện

Ngày 24-03-2024

Nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên các ngành tại đất nước Nhật bản

Chiều ngày 21/3 trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã có buổi làm việc với Nghiệp đoàn Sakura Network System về hợp tác, mở ra cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật bản cho các sinh viên đang học tập tại Trường.

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đón tiếp và làm việc với Nghiệp đoàn Sakura Network System tại Phòng họp

   Đón tiếp Nghiệp đoàn về phía Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Hiệu Trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng, ThS. Phùng Thị Hải Yến – Giám đốc Trung tâm TS&ĐTTNCXH; Về phía Nghiệp đoàn Sakura Network System có: ông Hachiya Gengo – Chủ tịch HĐQT và các chuyên viên của nghiệp đoàn. Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng đã gửi lời chào mừng đến ông Hachiya Gengo – Chủ tịch HĐQT và các chuyên viên của nghiệp đoàn đã đến thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật. Trong những năm qua, Nhà trường đã hợp tác với Công ty WSY Việt Nam đào tạo tiếng Nhật cho sinh viên tại Trường và đưa các sinh viên sang Nhật Bản làm việc sau khi tốt nghiệp. Đến tháng 10/2024 các sinh viên CĐ K18 ngành CN Ô tô đăng ký đi làm tại Nhật Bản sẽ được đi thực tập 6 tháng tại Nhật Bản. Thông qua buổi làm việc ngày hôm nay, Nhà trường mong muốn nghiệp đoàn Sakura Network System sẽ có nhiều chương trình hỗ trợ sinh viên Nhà trường khi sang Nhật Bản học tập và làm việc ở nhiều ngành nghề khác nhau.
   Gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tiếp đón nồng nhiệt, ông Hachiya Gengo – Chủ tịch HĐQT Nghiệp đoàn Sakura Network System hy vọng Nghiệp đoàn và Nhà trường sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trong nhiều lĩnh vực và nhiều ngành nghề đào tạo.
   Trong buổi chiều cùng ngày, Nghiệp đoàn đã đến thăm xưởng thực hành khoa Công nghệ Ô tô, Phòng thực hành Khoa Điện và lớp học tiếng Nhật.

Nghiệp đoàn Nghiệp đoàn Sakura Network System thăm xưởng thực hành ngành Công nghệ Ô tô,  phòng thực hành ngành Điện và lớp học tiếng Nhật
Tin bài: Phòng TH
Đính kèm:

Các bài liên quan