Tin tức & Sự kiện

Ngày 14-03-2024

Lễ bế giảng khóa K17CĐ học tập tại Trường và Chương trình tư vấn xuất khẩu lao động; tuyển dụng kỹ thuật viên năm 2024.

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023 - 2024 và thực hiện Nghị quyết tháng 3/2024 của Đảng ủy Nhà trường, sáng ngày 14/3/2024 trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật long trọng tổ chức Lễ bế giảng khóa K17CĐ học tập tại Trường và Chương trình tư vấn xuất khẩu lao động; tuyển dụng kỹ thuật viên năm 2024.

Các đại biểu, thầy, cô giáo và các sinh viên thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi lễ

   Dự buổi Lễ, về phía khách mời có đại diện lãnh đạo Công ty cổ phần nhân lực quốc tế ICO, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina. Về phía Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường; ThS. Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng trường;ThS Trần Hồng Hải - Bí thư ĐTN; ThS. Vũ Bạch Điệp - Chủ tịch Hội SV cùng các thầy cô là lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm và các thầy cô giáo là giảng viên, giáo viên chủ nhiệm cùng các em SV K17CĐ.

ThS. Võ Thị Ngọc – Trưởng Phòng Công tác HSSV đã trình bày báo cáo tổng kết khóa K17CĐ


TS. Nguyễn Thị Loan – Trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT công bố các QĐ tốt nghiệp khóa K17CĐ

   Tại lễ bế giảng, thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đạt xuất sắc, sinh viên đạt loại giỏi, phát biểu ghi nhận và biểu dương các kết quả sinh viên hệ Cao đẳng K17 đã đạt được trong toàn khóa học, chúc mừng các em sinh viên  đã hoàn thành khóa học. Thầy cũng tin tưởng rằng với những kiến thức đã được trang bị trong Nhà trường, các tân cử nhân, kỹ sư sẽ luôn phát huy được truyền thống tốt đẹp của sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, có ý thức tự học tự rèn luyện để làm giàu thêm kiến thức của bản thân, ứng dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tế, thành công trong sự nghiệp và nhanh chóng trưởng thành về mọi mặt.

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng phát biểu và trao bằng tốt nghiệp, khen thưởng sinh viên đạt danh hiệu thủ khoa

 Trong niềm vui mừng phấn khởi của buổi lễ tốt nghiệp, đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư, em Nguyễn Thị Lan – sinh viên K17 CĐ tiếng Hàn phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy, cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập và xin hứa dù ở đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, các tân cử nhân, kỹ sư  sẽ noi gương thế hệ anh chị đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống của sinh viên nhà trường.

Đại diện cho các sinh viên K17CĐ – Sinh viên Nguyễn Thị Lan lớp K17 Tiếng Hàn đã phát biểu lời cảm ơn đến các thầy, cô giáo

PGS.TS Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng trao quà cho sinh viên K17CĐ tốt nghiệp có hoàn cảnh khó khăn và có kết quả học tập, rèn luyện tốt. 

 Ngay sau Lễ bế giảng là Chương trình tư vấn xuất khẩu lao động Công ty cổ phần nhân lực quốc tế ICO; tuyển dụng kỹ thuật viên của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina. Đây là cơ hội tốt để các tân cử nhân, kỹ sư tìm được việc phù hợp với chuyên môn, có mức thu nhập cao, có nhiều cơ hội thăng tiến sau khi tốt nghiệp.

 

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan