Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-01-2024

Ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật

Sáng 17/01/2024, Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác. Tham dự Lễ ký kết về phía Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam có: Ông. Cho Kang Won - Giám đốc bộ phận Nhân sự; Ông. Vũ Quốc Hưng - Trưởng phòng Nhân sự; Ông. Nguyễn Ngọc Vũ - Phó phòng nhân sự; Bà. Nguyễn Thị Thu Trang - Phó phòng nhân sự.

    Về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ  thuật có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường - Phó hiệu trưởng; ThS. Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Nguyễn Thị Loan - Trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT cùng các đồng chí là Trưởng các khoa: Điện, Công nghệ Ô tô, Công nghệ Thông tin và Giám đốc Trung tâm TS&ĐT TNCXH.


   NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật phát biểu tại Lễ ký kết 

   Tại buổi làm việc, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã giới thiệu khái quát về Trường. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật được thành lập từ năm 1974 với 50 năm truyền thống Đào tạo nghề, 19 năm đào tạo Cao đẳng, quy mô đào tạo hàng năm vào khoảng 3.000 học sinh sinh viên, cơ sở vật chất cảnh quan môi trường khang trang, Trường được đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong hệ thống các trường Cao đẳng có đội ngũ nhà giáo có trình độ cao...trong những năm gần đây trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật cũng đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với nhiều Công ty như Sam sung điện tử, Sam sung điện cơ, Công ty Honda, Công ty Goertek ... nhằm giới thiệu việc làm cho các sinh viên học tập tại trường ngay sau khi tốt nghiệp. Trong chương trình làm việc ngày hôm nay, Nhà trường cũng cảm ơn phía Công ty trong khoảng thời gian ngắn đã chuẩn bị chu đáo cho Lễ ký kết này và có những chính sách tốt nhất cho sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật khi vào làm việc tại Công ty.


    Ông. Cho Kang Won - Giám đốc bộ phận Nhân sự phát biểu tại Lễ ký kết

   Đại diện Công ty Samsung Display Việt Nam - Ông. Cho Kang Won, Giám đốc bộ phận Nhân sự đã giới thiệu nhanh về Công ty. Công ty thuộc tập đoàn Samsung của Hàn Quốc là công ty dẫn đầu trên thế giới về công nghệ màn hình, chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại màn hình OLED, LCD với công nghệ hiện đại nhất cho điện thoại, tivi, máy tính… Được thành lập từ tháng 07/2014,  với sự phát triển và mở rộng không ngừng, Công ty mong muốn tìm kiếm nhân tài để cùng tạo nên những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cung cấp cho thị trường.


   Hai bên đã cùng nhau trao đổi, thảo luận các vấn đề liên quan trong Biên bản ghi nhớ và đi đến ký kết hợp tác. Theo Biên bản ghi nhớ hợp tác hai bên hướng tới hợp tác trong các lĩnh vực: tuyển dụng sinh viên và cơ hội việc làm; chương trình thực tập; giáo dục và đào tạo; chương trình học bổng.

Đại diện Công ty Samsung Display Việt Nam - Ông Cho Kang Won đã trao tặng Nhà trường món quà lưu niệm

   Lễ Ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật. Chúc cho sự hợp tác giữa trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật và Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam phát triển hơn nữa trong tương lai./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan