Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-06-2024

Tuyên truyền An toàn giao thông năm 2024

Ngày 12/6/2024, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật phối hợp với Phòng PC08 – Công an tỉnh Thái Nguyên tổ chức tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông năm 2024 cho HSSV đang học tại trường.

Tham dự chương trình có:  ThS. Trần Minh Trường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; cán bộ đội tuyên truyền phòng cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Thái Nguyên; đại diện lãnh đạo các đơn vị  Phòng, Khoa , Trung tâm và hơn 400 sinh viên K18, K19.


   Tại buổi tuyên truyền, các sinh viên đã nghe Thiếu tá Đặng Việt Bảo - cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh; các nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ; quy định về đèn tín hiệu giao thông; những lỗi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; các hành vi vi phạm phổ biến; quy định xử phạt hành vi không chấp hành hiệu lệnh đèn tín hiệu giao thông, điều khiển xe lạng lách, bốc đầu; các hành vi ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông.


   Bên cạnh việc truyền tải các thông tin, kiến thức liên quan đến an toàn giao thông, các sinh viên còn được xem các video, trả lời câu hỏi, tình huống. Sau mỗi câu trả lời đúng, các bạn được nhận một phần quà

   Buổi tuyên truyền đã nhận được sự quan tâm, tham gia sôi nổi của đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường. Đồng thời, đã trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực giao thông đường bộ cho sinh viên và cán bộ giảng viên nhà trường; góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật Giao thông, phòng ngừa vi phạm và tai nạn khi tham gia giao thông./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan