Tin tức & Sự kiện

Ngày 16-02-2024

Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024 và Dâng hương tại khu di tích ATK

Trong không khí rộn ràng, tươi vui của những ngày đầu xuân. Sáng ngày 15/02 (tức ngày mùng 06 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN đã tổ chức “Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024”.

 

   
   NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và  PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng tặng lì xì cho  VC, NLĐ trong buổi Gặp mặt đầu xuân

   Tham dự buổi gặp mặt có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng, ThS. Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng trường; đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng toàn bộ viên chức, người lao động nhà Trường.



   NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi Gặp mặt đầu xuân

   Để mở đầu cho một năm mới nhiều thắng lợi của Xuân Giáp Thìn, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã biểu dương những kết quả mà Nhà trường, các đơn vị và VC, NLĐ đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng nêu ra những nhiệm vụ chủ yếu trong thời gian tới. Trong không khí vui mừng chào năm mới, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng cũng đã gửi lời chúc đầu xuân mới tốt đẹp nhất, chúc một mùa xuân mới đầy thắng lợi, vạn sự như ý tới toàn thể VC, NLĐ và HSSV. Chúc cho trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN ngày càng phát triển và luôn khẳng định vị thế là một trường Cao đẳng trọng điểm về giáo dục trên địa bàn tỉnh nói riêng và của cả nước nói chung.



   Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí sum vầy, vui tươi và ấm áp, khởi đầu cho ngày làm việc đầu năm nhiều hứng khởi và hy vọng những điều tốt đẹp, thành công mới sẽ đến Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trong năm Giáp Thìn 2024.


VC, NLĐ  Nhà trường Gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024
   
   Buổi chiều cùng ngày, đoàn cán bộ Nhà trường do NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hoá.
   Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật  báo công với Bác về những kết quả đã đạt được trong năm 2023. Toàn thể VC, NLĐ Nhà trường nguyện hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ được giao, phấn đấu đưa Nhà trường ngày càng phát triển.


 

   Đoàn cán bộ Nhà trường do NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hoá

   An Toàn Khu (ATK) Định Hóa là một quần thể di tích quan trọng bậc nhất của dân tộc Việt Nam ở thế kỷ XX, một Thủ đô kháng chiến với các vùng di tích trọng điểm: Pác Bó (Cao Bằng), Tân Trào (Tuyên Quang), ATK Định Hóa, Chợ Đồn, Chiêm Hóa, Sơn Dương, Yên Sơn (Thái Nguyên, Bắc Kạn, Tuyên Quang) có ý nghĩa và giá trị trên nhiều mặt. Đặc biệt, ATK Định Hóa là nơi khởi phát, tổ chức chỉ đạo chiến dịch Điện Biên Phủ giành thắng lợi, kết thúc chiến tranh, lập lại hoà bình ở Đông Dương…


   Với những giá trị lịch sử, văn hóa và khoa học đặc biệt của Khu di tích, ngày 10/5/2012, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định xếp hạng Di tích lịch sử An toàn khu (ATK) Định Hóa (huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) là Di tích quốc gia đặc biệt (Quyết định số 548/QĐ-TTg).

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan