Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-12-2023

Lễ Bế giảng K16CĐ và Khai giảng K19CĐ đào tạo tại SEVT và SEMV

Sáng ngày 08/12, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật và Công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức Lễ Bế giảng K16CĐ và Khai giảng K19CĐ đào tạo tại SEVT và SEMV.

   Tham dự Lễ Bế giảng K16CĐ và Khai giảng K19CĐ đào tạo tại SEVT và SEMV về phía trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng  - Hiệu trưởng cùng các đồng chí là lãnh đạo các phòng chức năng. Về phía công ty Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên có ông Ryu il Gon – Phó tổng giám đốc SEVT cùng lãnh đạo công ty và toàn thể các sinh viên K19CĐ và K16CĐ.


   Chương trình cao đẳng nội bộ tại nhà máy của Samsung SEVT và SEMV là chương trình đào tạo Cao đẳng hệ chính quy, dành cho tất cả nhân viên sản xuất của Samsung, do Samsung Việt Nam phối hợp với trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật – Đại học Thái Nguyên tổ chức. Toàn bộ các lớp học được tổ chức ngay tại nhà máy, ngoài giờ làm việc nhằm giúp nhân viên có thể vừa học vừa làm mà không mất thời gian di chuyển. Chương trình cung cấp nhiều ngành học đa dạng bao gồm các ngành Điện - Điện tử, Kế toán, Tiếng Hàn

   Tính từ năm 2014 đến nay, Công ty Samsung và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên đã tổ chức 9 khóa học tại SEVT với tổng số hơn 1.000 nhân viên theo học chương trình này.

   Một số hình ảnh tại lễ Bế giảng K16CĐ và Khai giảng K19CĐ đào tạo tại SEVT và SEMV

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng  - Hiệu trưởng  trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật và ông Ryu il Gon - Phó tổng giám đốc SEVT trao Giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng  - Hiệu trưởng đánh tiếng trống khai giảng K19CĐ nội bộ Samsung

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan