Tin tức & Sự kiện

Ngày 15-11-2021

02 Nhà giáo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tham dự Hội giảng nhà giáo, giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 được tổ chức từ ngày 12 - 18/11. Hội giảng lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến với thông điệp "Đổi mới - Sáng tạo - Thích ứng - Hội nhập". Hội giảng có sự tham gia của 402 nhà giáo GDNN trên cả nước.

   Ban tổ chức hội giảng tập trung ở 1 địa điểm tại Hà Nội (Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội) để thực hiện điều hành, giám sát thông qua cổng thông tin Hội giảng. Các nhà giáo sẽ thực hiện bài trình giảng tại địa điểm do các địa phương chuẩn bị và kết nối với cổng thông tin hội giảng. 

   Các bài trình giảng của các nhà giáo được công khai trên Cổng thông tin Hội giảng của từng tiểu ban ngay sau khi nhà giáo kết thúc bài trình giảng tối đa 5 phút và đánh giá bài trình giảng sẽ được livestreams trên kênh thông tin của các tiểu ban để các đại biểu, nhà giáo và học sinh, sinh viên theo dõi.


   Nhà giáo Nguyễn Thị Minh với bài giảng tích hợp “Thay thế động cơ quạt dàn nóng máy điều hòa treo tường Panasonic”

   Tham dự Hội giảng, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có 02 nhà giáo tham dự: Nhà giáo Nguyễn Thị Minh với bài giảng tích hợp “Thay thế động cơ quạt dàn nóng máy điều hòa treo tường Panasonic”; Nhà giáo Lê Thị Bích Ngọc với bài giảng tích hợp “Trình bày sản phẩm đồ uống tại cửa hàng tiện ích”. Hai bài trình giảng đã được Hội đồng ban giám khảo đánh giá cao về phương pháp trình giảng.


   Nhà giáo Lê Thị Bích Ngọc với bài giảng tích hợp “Trình bày sản phẩm đồ uống tại cửa hàng tiện ích”

   Hội giảng giáo dục nghề nghiệp toàn quốc là dịp để đánh giá, tôn vinh các nhà giáo giáo dục nghề nghiệp dạy giỏi, tâm huyết có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nghề nghiệp; đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy tốt, đổi mới phương pháp giảng dạy đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số vào giảng dạy trực tuyến trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp; tạo cơ hội cho nhà giáo học tập, giao lưu, trao đổi trong giảng dạy.

   Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội giảng giáo dục nghề nghiệp toàn quốc tại điểm cầu trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.


Đại diện lãnh đạo Sở lao động và Thương binh xã hội tỉnh Thái Nguyên tặng hoa chúc mừng nhà giáo Nguyễn Thị Minh và nhà giáo Lê Thị Bích Ngọc


Ban Giám hiệu và các thầy, cô Khoa Điện tặng hoa chúc mừng nhà giáo Nguyễn Thị Minh

Ban Giám hiệu và các thầy, cô Khoa Kinh tế&QTKD tặng hoa chúc mừng nhà giáo Lê Thị Bích Ngọc

Công tác chuẩn bị tại điểm cầu trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật

 

 

 Tin bài: Phòng TH

 

Các bài liên quan