Tin tức & Sự kiện

Ngày 23-03-2015

Hội nghị tổng kết công tác nghiên cứu khoa học năm 2014 và kế hoạch khoa học công nghệ năm 2015

Chiều ngày 20/03/2015 tại phòng họp Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác nghiên cứu khoa học(NCKH)năm 2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ NCKH trong năm 2015.

   Tham dự hội nghị có: NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí Phó Hiệu trưởng, các đồng chí Trưởng, Phó các phòng, khoa, trung tâm cùng các chủ nhiệm đề tài là cán bộ, giảng viên, sinh viên trong nhà trường.

Toàn cảnh hội nghị

   Tại hội nghị Th.S Trương Thị Thúy Hồng – Phó Trưởng phòng ĐT-QLKH&HTQT đã báo cáo tổng kết những thành tích

đạt được trong hoạt động NCKH của cán bộ, giảng viên và HSSV trong đó:

   Nhà trường đã triển khai 3 đề tài NCKH cấp Đại học; thực hiện 17 đề tài NCKH cấp trường mang tính ứng dụng cao phục vụ công tác giảng dạy của giảng viên và học tập của HSSV; thực hiện 18 đề tài NCKH cấp sinh viên, giúp sinh viên cao đẳng tiếp cận với cách thức tổ chức, nghiên cứu khoa học. Có 06 bài báo khoa học quốc tế, 39 bài báo khoa học cấp quốc gia và nhiều công trình nghiên cứu của các đơn vị, cá nhân trong nhà trường.

Th.S Trương Thị Thúy Hồng – Phó Trưởng phòng ĐT-QLKH&HTQT trình bày báo cáo tổng kết tại hội nghị

   Phát biểu tại hội nghị NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá cao thành tích mà các cán bộ, giảng viên và HSSV đã đạt được trong hoạt động NCKH, đồng thời định hướng công tác NCKH cho các khoa chuyên môn  trong thời gian tới mà trọng tâm là các đề tài mang tính ứng dụng cao trong thực tiễn.

   NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng nhà trường  đánh giá cao những đề tài NCKH của năm 2014

   Tiếp theo chương trình dưới sự chủ trì của TS. Ngô Xuân Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội nghị đã thảo luận và thống nhất một số nội dụng cơ bản trong công tác NCKH 2015 về số lượng đề tài, các bài báo quốc tế, bài báo trong nước mà các chủ nhiệm đề tài đã đăng kí trong 2015.

TS. Ngô Xuân Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì thảo luận tại Hội nghị

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan