Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-11-2014

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2014

Sáng ngày (20/11), Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chúc mừng các nhà giáo được phong tặng các danh hiệu cao năm 2014.

   Dự Lễ Kỷ niệm có NGƯT. PGS. TS Nguyễn Đình Mãn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường. Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn trường, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội sinh viện, Hội cựu chiến binh; Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc trường, các đồng chí cán bộ, giảng viên cùng đại diện các em HSSV.

   Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, NGƯT.PGS. TS Nguyễn Đình Mãn đã ôn lại truyền thống tốt đẹp 32 năm qua của dân tộc Việt Nam với truyền thống “tôn sư trọng đạo”. Kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ nhà giáo, trong những năm qua, các thầy giáo, cô giáo của Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đã không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, tích cực học nâng cao trình độ về mọi mặt, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học, góp phần quan trọng vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của vùng và đất nước. Sự nỗ lực phấn đấu của đội ngũ nhà giáo và cán bộ viên chức trong nhà trường là nhân tố quyết định đến thương hiệu của nhà trường và những thành công to lớn mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học 2013-2014.

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng

   Công tác xây dựng bộ máy và phát triển đội ngũ có nhiều chuyển biến tích cực, đội ngũ các nhà giáo đã trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Hiện nay đội ngũ của nhà trường có 197 cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, bao gồm: 02 Phó Giáo sư, 11 Tiến sĩ, 20 nghiên cứu sinh, 130 Thạc sĩ và 34 học viên đang học cao học.

   Công tác đào tạo của nhà trường không ngừng phát triển về các ngành nghề đào tạo và đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp, xã hội. Năm 2014 nhằm mục đích tạo môi trường làm việc lý tưởng, đáp ứng nhu cầu và nguyện vọng muốn nâng cao kiến thức và phát triển của bản thân nhân viên, Công ty Samsung Electronics Viet Nam Thai Nguyen (SEVT) đã hợp tác với Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật (CET) thuộc Đại học Thái Nguyên tổ chức chương trình đào tạo cao đẳng, học tại SEVT. Theo đó, nhân viên tham gia chương trình đào tạo sẽ được tạo điều kiện học tập để nâng cao kiến thức và trình độ năng lực, đồng thời sau khi kết thúc chương trình, các học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng của Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên.

   Nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày mà toàn xã hội tôn vinh, tri ân những thầy cô giáo đã cống hiến trọn cuộc đời mình cho sự nghiệp giáo dục. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đồng chí Nguyễn Đình Mãn đã bày tỏ tin tưởng với truyền thống 40 năm của nhà trường và với một đội ngũ cán bộ giảng dạy đầy tâm huyết với sự nghiệp trồng người, với một đội ngũ cán bộ công chức, viên chức có tinh thần trách nhiệm cao Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật nhất định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó. Thực hiện thành công chiến lược phát triển của nhà trường vững vàng đi lên khẳng định thương hiệu của mình trên phạm vị toàn quốc. Đồng chí cũng đã cảm ơn công sức và những giọt mồ hôi của các thầy cô giáo đã đổ xuống cho sự nghiệp trồng  người của Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, kính chúc các thầy giáo, cô giáo, cán bộ công nhân viên, các vị khách quý, các em học sinh - sinh viên sức khỏe dồi dào, đạt nhiều thắng lợi trong giảng dạy, công tác và học tập.

NGƯT.PGS. TS Nguyễn Đình Mãn ôn lại truyền thống 40 năm của Nhà trường

NGƯT.PGS. TS Nguyễn Đình Mãn nhận bó hoa tươi thắm của đại diện các em HSSV trong Nhà trường

   Cũng nhân dịp này, Chủ tịch nước đã tặng Huân chương Lao động Hạng Ba cho 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục từ năm học 2008-2009 đến năm học 2012-2013 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tặng tập thể Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đạt danh hiệu tập thể xuất sắc năm học 2013-2014, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2013-2014 và nhiều phần thưởng cao quý khác.

NGƯT.PGS. TS Nguyễn Đình Mãn trao tặng giấy khen của ĐHTN cho các cá nhân

NGƯT.PGS. TS Nguyễn Đình Mãn trao tặng bằng khen của Bộ trưởng bộ giáo dục cho các cá nhân

TS. Trương Đại Đức trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các cá nhân

TS. Ngô Cường trao bằng khen của Công đoàn giáo dục Việt Nam cho các cá nhân

NGƯT.PGS. TS Nguyễn Đình trao tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho các tập thể

TS. Ngô Xuân Hoàng trao tặng giấy khen của Giám đốc ĐHTN cho các tập thể

TS. Ngô Xuân Hoàng trao tặng giấy khen của Giám đốc ĐHTN cho các cá nhân

TS. Võ Quốc Việt trao giấy khen của Ban chấp hành công đoàn ĐHTN cho các cá nhân

TS. Võ Quốc Việt trao giấy khen của Ban chấp hành công đoàn ĐHTN cho các tập thể

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm nhân ngày 20/11

 

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan