Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-10-2014

Lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Hoà cùng với khí thế thi đua sôi nổi của chị em phụ nữ trong cả nước hướng tới kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2014)

     Được sự nhất trí và quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo nhà trường, Ban Nữ công Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

    Tham dự chương trình về phía khách mời có đồng chí Đinh Xuân Quang - Trưởng phòng Tuyên truyền - Sở Tư pháp tỉnh Thái Nguyên.

    Về phía nhà trường có NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường, Trưởng Ban Nữ công cùng các đồng chí trong BCH  Đảng ủy, Công đoàn, Nữ công, Đoàn Thanh niên và đông đảo các nữ cán bộ, viên chức, hợp đồng lao động trong nhà trường.

    NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn tặng hoa chúc mừng các chị em tại buổi lễ

ThS. Vũ Văn Đam tặng hoa chúc mừng các chị em tại buổi lễ

    Thay mặt Ban Nữ công nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ, ThS. Võ Thị Ngọc - Trưởng ban nữ công đã nêu bật được những cố gắng, nỗ lực và cố gắng của các chị em trong công tác, học tập với phương châm “vừa giỏi việc trường, vừa đảm việc nhà”. Phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, Ban Nữ công nói chung và các chị em nói riêng ngày càng phát triển và không ngừng lớn mạnh, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của chị em, đem lại hiệu quả thiết thực trong công tác.

     ThS. Võ Thị Ngọc - Trưởng ban nữ công,  ôn lại truyền thống ý nghĩa của ngày 20/10

     Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn đã nhiệt liệt biểu dương, dành những tình cảm chân thành và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các nữ cán bộ, viên chức, hợp đồng lao động tại nhà trường. Khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của những người phụ nữ làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo - những đồng nghiệp, những cộng sự đã ngày đêm góp phần thực hiện thành công các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Chính phủ giao, là lực lượng nòng cốt của các đơn vị; gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua và các cuộc vận động lớn thông qua việc thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ trọng tâm, tổ chức triển khai có hiệu quả cuộc vận động hội viên, phụ nữ. Tích cực học tập, rèn luyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, rèn luyện phẩm chất đạo đức “ Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang” của phụ nữ và thực hiện tốt cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, ba sạch” do Hội LHPN Việt Nam phát động.

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn phát biểu tại buổi lễ

NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn tặng giấy chứng nhận “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” năm học 2013-2014

Cũng tại buổi lễ đồng chí Đinh Xuân Quang – Trưởng phòng Tuyên truyền Sở Tư pháp tỉnh Thái Nguyên đã nói chuyện với chị em về chuyên đề “Hạnh phúc gia đình và Sức khỏe sinh sản”. Nhằm giúp cho các chị em hiểu rõ hơn về các vấn đề như: duy trì, gìn giữ, bảo vệ và xây dựng hạnh phúc gia đình, chăm sóc sức khỏe sinh sản, cũng như các biện pháp chữa trị và cách phòng ngừa các bệnh phụ khoa, các bệnh lý thường gặp ở phụ nữ.

Đồng chí Đinh Xuân Quang chia sẻ với chị em về chuyên đề “Hạnh phúc gia đình và Sức khỏe sinh sản”

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tại buổi lễ cũng là dịp để tôn vinh những thành tích xuất sắc mà chị em đạt được trong năm học vừa qua:

Danh sách các chị em được Công đoàn  ĐHTN tặng giấy khen “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” năm học 2013-2014:

1. Dương Thu Yến – Khoa Đào tạo nghề

2. Nguyễn Thị Hường – Khoa Cơ bản

3. Ma Thị Thúy Vân – Khoa Kỹ thuật Nông Lâm

4. Đặng Thị Tuyết Mai – Phòng CT HSSV

Danh sách các chị em được Công đoàn  Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tặng giấy khen “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” năm học 2013-2014:

1. Bùi Thu Hòa – Phòng tổng hợp

2. Nguyễn Thị Hồng Liên – Phòng Đào tạo

3. Vũ Minh Nguyệt – Phòng CT – HSSV

4. Đoàn Thị Phương – Phòng TTKT&ĐBCL

5. Phạm Thị Thu Huyền – Khoa KTCN

6. Nguyễn Quỳnh Hương – Khoa KT&QTKD

7. Nguyễn Thị Bích Ngà – Khoa KTNL

8. Nguyễn Thị Thu Hoài – Khoa ĐTN

Danh sách các chị em được Công đoàn  ĐHTN cấp giấy chứng nhận “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” năm học 2013-2014:

1. Phạm Thị Nga – Phòng Tổng hợp

2. Nguyễn Thị Anh Hoa – Khoa KT&QTKD

3. Nguyễn Thị Hạnh – Khoa KTCN

4. Võ Thị Ngọc – Trưởng BNC – Khoa KTCN

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan