Tin tức & Sự kiện

Ngày 08-09-2014

Đêm hội trăng rằm

Không khí tết Trung thu đã tràn ngập khắp các phố phường cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ.

Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thiếu nhi năm học 2014 – 2015, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng động và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em. Với mong muốn tổ chức cho thiếu nhi được vui chơi, đón Tết Trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích.

Tối ngày 6/9/2014, tại Nha đa năng, Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Trung thu cho các cháu là con cán bộ viên chức (CBVC) nhà  trường. Đến dự đêm hội có ThS. Vũ Văn Đam - Phó Chủ tịch Công đoàn; ThS. Trương Thị Việt Phương - Phó Chủ tịch Công đoàn; ThS. Nguyễn Hữu Phấn - Bí Thư Đoàn TN; ThS. Vũ Minh Đức - Chủ tịch Hội SV; cùng toàn thế các đ/c là trường phó các phòng, khoa, TT, các đ/c là cán bộ viên chức hợp đồng lao động, các bậc phụ huynh, các bạn Sinh viên tình nguyện và các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ trong toàn trường đã về dự.

Đêm Trung thu đã mang lại cho các cháu môi trường vui chơi sôi động, tràn ngập màu sắc cổ tích, là dịp để các cháu thỏa thích vui chơi, tung tăng nô đùa cùng bạn bè trang lứa. Các cháu được thưởng thức tiết mục múa Lân vui nhộn, đặc biệt được thưởng thức các tiết mục ca múa do chính các cháu thiếu nhi biểu diễn. Các cháu còn được tham gia các trò chơi vui vẻ, thú vị, giúp các cháu tự tin và hoạt bát hơn. Các cháu cũng nhận được những món quà Trung Thu thật ý nghĩa và hấp dẫn. Niềm vui mừng lộ rõ trên những khuôn mặt non nớt, cùng với những nụ cười hồn nhiên, trong trẻo với một niềm tin mãnh liệt vào những điều kỳ diệu của không gian cổ tích. Những ước mơ nhỏ dù rất bồng bột nhưng đã góp phần bồi dưỡng tinh thần, làm nên những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ và nuôi dưỡng ước mơ của các cháu với những gì đẹp nhất cho mình; các cháu có quyền mơ và tin vào những điều kỳ diệu sẽ xuất hiện trong cuộc sống. Đây sẽ là những món quà tinh thần tuổi thơ rất ý nghĩa trên bước đường trưởng thành của các cháu, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật đến đời sống CBVC, là niềm khích lệ và động viên toàn thể cán bộ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác.

Một số hình ảnh của buổi Đêm hội trăng rằm:

Lãnh đạo nhà trường phát bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi


 Trao thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập


Các bài liên quan