Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-11-2023

Hội diễn văn nghệ Kỷ niệm 18 năm ngày công bố Quyết định thành lập trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, 48 năm truyền thống đào tạo nghề, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

   Tối ngày 17/11, tại Hội trường, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Hội diễn văn nghệ Kỷ niệm 18 năm ngày công bố Quyết định thành lập trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, 48 năm truyền thống đào tạo nghề và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Chương trình đã nhận được sự quan tâm từ phía Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên. Thành viên Ban giám khảo là các Thầy, cô trong ban Giám hiệu - NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng -  Hiệu trưởng, trưởng Ban giám khảo; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình; ThS. Trần Minh Trường - Phó hiệu trưởng và ThS. Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng trường. 


    Phát biểu tại Hội diễn ThS Trần Hồng Hải - Bí thư ĐTN nhấn mạnh: Hội diễn văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa văn hóa, truyền thống và là dịp để sinh viên trong trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó với nhau. Là dịp để sinh viên bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với công lao to lớn của các thầy cô. Để chuẩn bị cho Hội diễn này các lớp đã tập luyện hết sức nghiêm túc, chuẩn bị công phu, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của thầy và trò trong suốt quá trình dàn dựng, tập luyện. 

Với 18 tiết mục văn nghệ dự thi đến từ các LCĐ Khoa được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa, kịch … với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi truyền thống dân tộc, con người, sự phát triển của quê hương đất nước và tuổi trẻ sôi động gợi lại niềm kiêu hãnh lịch sử vẻ vang của dân tộc. Bên cạnh đó chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng bài hát rất sôi động của JinVP và Minh Quân đã khuấy động hội trường. Đêm diễn ghi nhận các tiết mục đã biểu diễn thành công cùng với sự cổ vũ nhiệt tình hết mình của khán giả.

NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng, trưởng Ban giám khảo trao giải toàn đoàn Nhất, Nhì, Ba cho các đội dự thi.

   Kết thúc Hội diễn, kết quả chung cuộc của các đội đã được Ban giám khảo đánh giá một cách công tâm, trách nhiệm. Về giải toàn đoàn Giải Nhất: Khoa Điện; Giải Nhì toàn đoàn gồm 02 Khoa: Khoa Kinh tế &QTKD, Khoa Khoa học Cơ bản; Giải Ba toàn đoàn thuộc về 03 Khoa: Khoa Công nghệ Ôto, Khoa CNTT, Khoa Cơ khí. Bên cạnh đó, Ban giám khảo còn công bố nhiều giải cá nhân dành cho các tiết mục: đơn ca, tốp ca và các nhóm múa theo đó: Giải Nhất thuộc về K19 CĐ Điện Điện tử - Bài ca tôm cá; Giải Nhì: K19 CĐ Điện CN - Bác đang cùng Chúng cháu Hành quân; K18 CĐ tiếng Hàn - Vũ nông dân; Giải Ba: gồm các tiết mục của các lớp K19 CĐ Tiếng Hàn, K18 CĐ Công nghệ TT, K18 CĐ tiếng Hàn/SEVT, K18 CĐ Cơ khí, K19 CĐ Kinh tế&QTKD. Các tiết mục đạt giải được ban tổ chức trao tiền thưởng và cờ lưu niệm.


     Các đội dự thi chụp ảnh lưu niệm với Ban giám khảo và các thầy cô 

   Đêm diễn đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của thầy và trò đến từ các LCĐ Khoa với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật, tính sáng tạo cao, góp phần thiết thực chào mừng Kỷ niệm 18 năm ngày công bố Quyết định thành lập trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, 48 năm truyền thống Đào tạo nghề, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Một số hình ảnh trong đêm Hội diễn văn nghệ:

 

 

 

 

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan