Tin tức & Sự kiện

Ngày 01-04-2023

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đạt 03 giải Nhất, 05 giải Nhì, 01 giải Ba tại Hội thi Kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2023

Ngày 31/3, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức khai mạc Hội thi kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2023 tại trường Trung cấp Dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên, với 80 thí sinh đến từ 09 trường Trung cấp và Cao đẳng tham dự ở 16 nghề. Hội thi diễn ra từ ngày 30-31/3/2023.

 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có 16 thí sinh tham gia Hội thi với 07 nghề: Lắp đặt điện; Kỹ thuật  máy lạnh và Điều hòa không khí; Điện tử Công nghiệp; Thú Y, Thiết kế Web; Vẽ và thiết kế trên máy tính; Công nghệ Ô tô.  Kết quả, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đạt:

 * 03 giải Nhất nghề: - Công nghệ Ô tô - thí sinh Đào Xuân Thái 

                                   - Vẽ và TK trên máy tính - thí sinh Hoàng Minh Đức

                                   - Lắp đặt điện - thí sinh Nguyễn Viết Hiển

* 05 giải Nhì nghề :  - Thú y - thí sinh Ninh Ngọc Ánh 

                                  - Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí - thí sinh Đỗ Quang Trung 

                                  - Thiết kế Web - thí sinh Vũ Huy Lân 

                                  -  Điện tủ công nghiệp - thí sinh Phạm Xuân Hà 

                                  - Vẽ và TK trên máy tính - thí sinh Phạm Quang Trung

* 01 giải Ba nghề:  - Điện tử Công nghiệp - thí sinh Nguyễn Văn Hào

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng  - Hiệu trưởng (áo đen - đứng giữa) chụp ảnh lưu niệm với các GV và các sinh viên tham gia thi Hội thi Kỹ năng nghề Tỉnh Thái Nguyên năm 2023

   Hội thi kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên được tổ chức định kỳ 2 năm một lần theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội. Ngoài mục đích tôn vinh các học viên có tay nghề cao, giáo viên huấn luyện giỏi, Hội thi còn là một trong những giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nghề nghiệp, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng cho học viên, góp phần hình thành đội ngũ lao động trẻ có năng lực, trình độ chuyên môn vững, sẵn sàng tham gia thị trường lao động, đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao trong điều kiện hội nhập kinh tế với thế giới.

   Thông qua Hội thi và thành tích đạt được của các thí sinh đã ngày càng khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường trên địa bàn Tỉnh. Đây chính là động lực để trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật nâng cao chất lượng đào tạo, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu nhân lực cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Thái Nguyên và phục vụ sự nghiệp CNH-HĐH đất nước.

   Một số hình ảnh sinh viên Nhà trường tham gia Hội thi Kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2023:

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan