Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-03-2023

Gặp mặt sinh viên tham gia Hội thi Kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2023

Sáng ngày 28/3, tại phòng họp A Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức "Gặp mặt sinh viên tham gia Hội thi Kỹ năng nghề Tỉnh Thái Nguyên năm 2023".

   Dự buổi gặp mặt có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong BGH, các đồng chí là Trưởng các đơn vị có sinh viên tham gia Hội thi, Giáo viên hướng dẫn và các  sinh viên tham gia Hội thi Kỹ năng nghề Tỉnh Thái Nguyên năm 2023.

    Năm 2023, Nhà trường có 16 sinh viên tham gia cuộc thi tay nghề giỏi tỉnh Thái Nguyên gồm 07 nghề: Lắp đặt điện; Kỹ thuật  máy lạnh và Điều hòa không khí; Điện tử Công nghiệp; Thú Y, Thiết kế Web; Vẽ và thiết kế trên máy tính; Công nghệ Ô tô, đây là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Tại cuộc gặp mặt, ThS. Trần Thị Tuyết Nhung – Phó trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT đã  báo cáo về tiến độ chuẩn bị cho Hội thi, về việc triển khai các điều kiện để sinh viên ôn tập và kết quả kiểm tra tay nghề của các thí sinh dự thi.  


    Thay mặt Ban Giám hiệu,  NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường đã chỉ đạo các đơn vị phòng, khoa chức năng làm tốt các nhiệm vụ như sau:  Phòng Đào tạo QLKH&HTQT khi vận chuyển các thiết bị đến trường Trung cấp dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên phải có các thầy, cô bộ môn của Khoa đi cùng để kiểm tra lại các thiết bị nếu có vấn đề gì báo cáo BGH để kịp thời xử lý đồng thời thầy Hiệu trưởng cũng động viên dặn dò tỉ mỷ các sinh viên tham gia Hội thi giữ gìn sức khỏe, bình tĩnh tự tin, làm bài một cách khoa học, chính xác, đúng thời gian và hoàn thành tốt bài thi của mình.

    Hội thi Kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2023 được tổ chức tại trườngTrung cấp dân tộc nội trú tỉnh Thái Nguyên trong các ngày từ 30/3/2023 đến 31/3/2023 với các thí sinh đến từ 13 trường Trung cấp và Cao đẳng trong Tỉnh. Hội thi chính là cơ hội lớn để sinh viên thể hiện tài năng, năng lực nghề nghiệp đặc biệt là kỹ năng nghề của mình.

Với tinh thần hăng say học tập, ham học hỏi, cầu thị, sáng tạo và công tác chuẩn bị tốt, tin tưởng rằng đoàn trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật sẽ đạt được nhiều thành tích cao trong kỳ thi tay nghề năm nay.

Danh sách các sinh viên dự thi Hội thi Kỹ năng nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2023

1

Hoàng Minh Khôi

Lắp đặt điện

2

Nguyễn Viết Hiển

Lắp đặt điện

3

Ninh Ngọc Ánh

 Thú Y

4

Trần Thu Uyên

 Thú Y

5

Đỗ Quang Trung

KT máy lạnh và ĐHKK

6

Nguyễn Minh Phụng

KT máy lạnh và ĐHKK

7

Lý Trung Kiên

Thiết kế Web

8

Vũ Huy Lân

Thiết kế Web

9

Phạm Xuân Hà

Điện tử công nghiệp

10

Nguyễn Văn Hào

Điện tử công nghiệp

11

Phạm Quang Trung

Vẽ và thiết kế trên máy tính

12

Nguyễn Quang Huy

Vẽ và thiết kế trên máy tính

13

Hoàng Minh Đức

Vẽ và thiết kế trên máy tính

14

Dương Văn Tuấn

Vẽ và thiết kế trên máy tính

15

Đào Xuân Thái

Công nghệ ô tô

16

Trần Văn Chiến

Công nghệ ô tô

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan