Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-03-2023

Lễ bế giảng K16 CĐ học tại trường và chương trình tuyển dụng Kỹ thuật viên

Ngày 17/3/2023 tại Hội trường, trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã trang trọng tổ chức Lễ bế giảng khóa học K16 CĐ và chương trình tuyển dụng Kỹ thuật viên của Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Goertek Vina.

   Tới dự Lễ bế giảng về phía khách mời có: đại diện Lãnh đạo Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Goertek Vina; Về phía nhà trường có sự hiện diện của NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Bí thư đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng; ThS. Võ Thị Ngọc – Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Trần Minh Trường – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Trần Hồng Hải – Bí thư ĐTN; ThS. Nguyễn Xuân Thế - Chủ tịch Hội sinh viên; các đồng chí là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, giáo viên chủ nhiệm và toàn thể các Tân kỹ sư, cử nhân K16 hệ Cao đẳng.

Lễ bế giảng K16 CĐ và chương trình truyển dụng Kỹ thuật viên

   Tại Lễ bế giảng, các đại biểu và các em sinh viên đã được nghe Báo cáo tổng kết khóa 16 Cao đẳng - ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng trình bày và PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng công bố các Quyết định tốt nghiệp K16CĐ.

   Đại diện cho toàn thể các bạn sinh viên K16 tốt nghiệp khóa học 2020-2023, sinh viên Tạ Văn Chiến - lớp K16 CĐ - ĐTB đã phát biểu và tặng hoa cảm ơn Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo Nhà trường.

NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu và gửi lời chúc mừng các Tân kỹ sư, cử nhân K16 CĐ 

    Phát biểu tại Lễ bế giảng, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng đã gửi lời chúc mừng các Tân kỹ sư, cử nhân K16 CĐ. Thầy đánh giá cao và ghi nhận sự cố gắng trong học tập của tập thể thầy và trò nhà trường đồng thời hi vọng rằng sau khi ra trường các em sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để đạt được những thành công, những ước mơ, hoài bão mà các em đang theo đuổi. Với những kiến thức, năng lực, trải nghiệm và khát vọng các em sẽ khởi nghiệp và lập nghiệp tốt đóng góp sức mình cho xây dựng, phát triển quê hương, đất nước.

   NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trao Bằng cho các sinh viên đạt Thủ khoa và HSG

   Buổi lễ đã vinh danh các sinh viên là Thủ khoa, sinh viên đạt loại Giỏi khóa học và trao phần thưởng cho các sinh viên đạt học bổng khuyến học. Xin được chúc các tân kỹ sư, cử nhân có thật nhiều sức khỏe tiếp tục rèn đức, luyện tài thành công và luôn luôn hạnh phúc.

Đại diện Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Goertek Vina giới thiệu về Công ty và chương trình thi tuyển Kỹ thuật viên

   Sau Lễ bế giảng là chương trình tuyển dụng Kỹ thuật viên của Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Goertek Vina.

   Một số hình ảnh trong Lễ bế giảng và chương trình tuyển dụng Kỹ thuật viên: 

Sinh viên Tạ Văn Chiến lớp K16 CĐ - ĐiệnTử B phát biểu và tặng hoa chúc mừng BGH và các thầy, cô giáo

Đại diện Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Goertek Vina tặng hoa chúc mừng Lễ bế giảng

ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng trình bày Báo cáo tổng kết khóa K16 CĐ

PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp

 NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trao Bằng cho sinh viên xếp loại Giỏi

và sinh viên đạt danh hiệu Thủ khoa

PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng và ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng tặng phần thưởng cho các sinh viên đạt học bổng khuyến học

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan