Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-01-2023

Hội hưu trí trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức gặp mặt mừng xuân Quý Mão năm 2023

Sáng ngày 05/01/2023, Hội hưu trí trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức gặp mặt mừng xuân Quý Mão năm 2023, đây là một hoạt động truyền thống và thường niên của Hội hưu trí Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.

   

    Dự buổi gặp mặt có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban giám hiệu; Chủ tịch Hội đồng trường; Chủ tịch Công đoàn trường; Các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị phòng, khoa, trung tâm; Các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ và hơn 80 hội viên là những cán bộ hưu trí trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.

   Đồng chí Trương Đại Đức - Hội trưởng Hội hưu trí đã báo cáo hoạt động của Hội trong năm vừa qua cũng như phương hướng hoạt động trong thời gian tới

   Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trương Đại Đức - Hội trưởng Hội hưu trí đã báo cáo một số hoạt động của Hội trong năm vừa qua cũng như phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Mặc dù thời gian qua tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sinh hoạt của Hội. Các hội viên mặc dù tuổi đã cao nhưng vẫn nhiệt tình tham gia các hoạt động của Hội. Nhân dịp này Hội hưu trí cũng đã gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu đã luôn dành sự quan tâm, sẻ chia tới những cán bộ Nhà trường đã nghỉ hưu cũng như bày tỏ sự vui mừng, tự hào khi chứng kiến sự phát triển của Nhà trường. 


 

 NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Buổi gặp mặt

   Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng đã chia sẻ với Hội hưu trí về những thành tích nổi bật mà Nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua: Trong thời gian dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp, Nhà trường là điểm cách ly tập chung đón hơn 200 công dân từ Bắc Giang về cách ly tại trường và kết thúc đợt cách ly, Nhà trường đã trao quà cho công dân và các cán bộ trực tiếp làm việc tại khu cách ly với số tiền hơn 50 triệu. Đây là việc làm đã được Đại học Thái Nguyên và tỉnh Thái Nguyên đánh giá cao trong việc chung tay phòng chống Covid. Trong thời gian đó, các hoạt động học tập và giảng dạy của Nhà trường vẫn diễn ra bình thường dưới hình thức học online. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật là trường duy nhất trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên chỉ tuyển sinh học sinh học đã hoàn thành THPT. Quy mô đào tạo của Nhà trường từ 2.800 đến 3.000 sinh viên. Trường đã ký kết hợp tác với các trường Đại học tại Hàn Quốc Đài Loan, Nhật Bản đưa sinh viên sang du học và trên 40 Doanh nghiệp lớn và nhỏ trong nước và nước ngoài  như: Tập đoàn Samsung, Cannon, Tập đoàn Hồng Hải.... đưa sinh viên đi trải nghiệm và thực tế tại doanh nghiệp. Nhà trường đã mở thêm một ngành học mới đó là ngôn ngữ Tiếng Nhật dành cho các sinh viên đang học tập tại trường sau khi tốt nghiệp muốn đi làm tại Nhật Bản;  Cơ sở vật chất nhà trường được đầu tư trọng điểm, khuôn viên Nhà trường ngày càng xanh, sạch, đẹp... Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ hưu trí, và mong muốn tiếp tục nhận được những tình cảm, sự quan tâm, cổ vũ, dõi theo và động viên của các cán bộ hưu trí đối với tập thể Nhà trường.

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng quà Hội hưu trí

   Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và tràn đầy tình cảm. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm, thắt chặt tình đồng chí, đồng thời giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

 

 

 

Các cán bộ hưu trí đi thăm quan trường trong ngày gặp mặt

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của Hội hưu trí Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật

Cán bộ Hội hưu trí chụp ảnh cùng Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan