Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trao 250 suất học bổng tại 15 trường THPT trên địa bàn tỉnh và tỉnh lân cận.

Nằm trong chuỗi hoạt động tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh. Từ ngày 03 tháng 10 đến ngày 07 tháng 11 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã trao 250 xuất học bổng cho học sinh tại 15 trường THPT trong tỉnh và tỉnh lân cận.

 Ban giám Hiệu nhà trường, Chủ tịch Hội đồng trường  đã đến các trường THPT trong tỉnh và tỉnh lân cận  trao 250 xuất học bổng cho 250 em học có thành tích cao, vượt khó trong học tập tại các trường THPT: Đồng Hỷ; Lý Nam Đế; Bắc Sơn; Lương Phú; Đại từ; Nguyễn Huệ; Bình Yên; Yên Ninh; Phú Bình; Lưu Nhân Chú; Điềm Thụy; Phú Lương; Định Hóa; Sơn Động – Bắc Giang mỗi xuất học bổng trị giá 500.000đ/xuất.

 Gửi đến các em học sinh trong năm học mới tại điểm trường THPT,  NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng  trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật phát biểu trong chương trình trao học bổng: “Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật luôn quan tâm và luôn biểu dương những học sinh biết nỗ lực vươn lên trong học tập. Và Quỹ học bổng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật rất vui mừng là đơn vị đồng hành cùng với quý Trường, giúp các em học sinh thực hiện được ước mơ, hoài bão của mình. Hy vọng rằng, mối quan hệ giữa nhà trường và các trường THPT sẽ luôn gắn kết và bền chặt.”

Với Qũy học bổng thường niên của Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Nhà trường đã và đang đồng hành cùng các thầy cô giáo cùng học sinh trên chặng đường chinh phục tri thức, thực hiện hóa ước mơ nghề nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh trao học bổng tại các trường THPT.


 

 

 

 

 

Tin bài và ảnh: TTTS&ĐTTNCXH và Phòng TH

Các bài liên quan