Tin tức & Sự kiện

Ngày 05-08-2022

Tân sinh viên Khóa 18 Trường Cao Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên nô nức trong ngày đầu nhập học Đợt 1

Trong các ngày 3,4,5 tháng 8, các tân sinh viên Khóa 18 đầu tiên đã đến trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật để hoàn thành thủ tục nhập học trước khi bước vào năm học mới.

   Tại trường, mới 7h sáng không khí nhập học của các tân sinh viên đã diễn ra vô cùng khẩn trương, đông vui, náo nhiệt. Để buổi nhập học đầu tiên của các tân sinh viên được diễn ra thuận lợi, các thầy cô giáo của các Phòng, Khoa, Trung tâm đã có mặt đông đủ và hỗ trợ tân sinh viên giúp các em sớm hoàn thành thủ tục cũng như tư vấn tỉ mỉ giúp phụ huynh đưa con đi nhập học hiểu kỹ lưỡng về trường, ngành học con mình lựa chọn.

Các bậc Phụ huynh và các em học sinh đến trường từ rất sớm để làm thủ tục nhập học 

   Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường đã phối hợp cùng các Phòng, Khoa trong Nhà trường xây dựng kế hoạch, có sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ điều kiện cần thiết và huy động đội ngũ tình nguyện viên hướng dẫn, hỗ trợ tại chỗ cho các bạn tân sinh viên cũng như phụ huynh. Với mong muốn được chia sẻ những bỡ ngỡ ban đầu của các tân sinh viên, tạo sự yên tâm từ phía các phụ huynh, Đoàn thanh niên đã triển khai rất nhiều hoạt động hỗ trợ như: Tổ chức trực tại các nút giao thông để chỉ đường cho tân sinh viên và người nhà; Hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học; Hỗ trợ đưa tân sinh viên vào thăm quan và đăng ký ở tại khu KTX của nhà trường; Giới thiệu những nhà trọ uy tín, đảm bảo an ninh, giá cả hợp lý cho tân sinh viên và người nhà; Thành lập đội xe ôm lưu động để hỗ trợ đưa đón tân sinh viên và người nhà; Giới thiệu cho các bạn tân sinh viên và người nhà về nhà trường, khu phòng học, ký túc xá.


   Các bạn tân sinh viên nô nức phấn khởi trong ngày đầu tiên nhập học

   Vừa chính thức trở thành tân sinh viên K18 – Điện Công nghiệp 02 bạn Lò Pé Lòng và Lý Mạnh Thắng quê ở Mường Tè  - Lai Châu đã háo hức đến trường nhập học theo thông báo từ ngày 01/8.


   Nhà trường đã tổ chức đón tiếp các bậc phụ huynh đưa con đến nhập học

   Hai bạn cho biết đã tìm hiểu khá kỹ về Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật bởi trường có nhiều ngành đào tạo rất hợp xu thế. Đặc biệt khoa Điện có ngành mà em đăng ký theo hiện được nhiều bạn sinh viên quan tâm. Em cũng từng tham khảo ý kiến của các anh chị khóa trước, mọi người đều rất hài lòng về chất lượng đào tạo cũng như đầu ra, cơ hội tìm kiếm việc làm ngay sau khi ra trường.


   Các Thầy, Cô giáo giúp các em học sinh hoàn thiện thủ tục nhập học

   Ấn tượng với sự chuyên nghiệp, tận tâm của các cán bộ tuyển sinh của trường, cô Hoàng Thị Thương – phụ huynh của tân sinh viên Nguyễn Văn Huân có con đăng ký nguyện vọng vào khoa Công nghệ thông tin cho biết: “Tôi thật sự rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của cán bộ, giảng viên Nhà trường. Các thầy cô đều nhiệt tình thân thiện, tư vấn tận tâm hướng dẫn cụ thể rõ ràng nên thủ thục nhập học của con tôi hoàn thành nhanh dù hôm nay rất đông. Đặc biệt tôi thấy cơ sở vật chất của trường rất khang trang hiện đại khuôn viên của trường rộng và đẹp".


   Các cán bộ tư vấn tuyển sinh phòng Đào tạo QLKH&GTQT chụp ảnh lưu niệm với các tân sinh viên

   Nếu các bạn bỏ lỡ đợt nhập học Đợt 1 thì vẫn còn cơ hội vào Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật nhập học cho các bạn ở những đợt sau, và hạn cuối là tháng 10/2022./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan