Tin tức & Sự kiện

Ngày 20-01-2022

Trao tặng quà “Tết vì người nghèo” nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022

Hưởng ứng chương trình Tuần cao điểm Tết vì người nghèo năm 2022, ngày 19 tháng 01 năm 2022 trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật đã trao 20 xuất quà Tết Nhâm Dần cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lâu Thượng - Huyện Võ Nhai - Tỉnh Thái Nguyên.

   Tham dự chương trình có NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS. Trần Minh Trường - Chủ tịch Công đoàn trường; đại diện lãnh đạo xã và các hộ gia đình chính sách thuộc xã Lâu Thượng - Huyện Võ Nhai -Tỉnh Thái Nguyên.

   Tại chương trình, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Trần Minh Trường - Chủ tịch Công đoàn trường đã trao 20 suất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh, gia đình có hoàn cảnh khó khănĐây là kinh phí do viên chức, người lao động trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật ủng hộ để hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo” nhân dịp xuân Nhâm Dần năm 2022.


   NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật phát biểu tại chương trình

   Phát biểu tại chương trình, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Mỗi đợt Tết đến, xuân về hưởng ứng chương trình Tết vì người nghèo năm 2022 đã có nhiều tổ chức, cá nhân chung tay cùng tỉnh nhà để chăm lo Tết cho người dân; đặc biệt là các đối tượng chính sách, hộ nghèo. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật luôn đồng hành cùng tỉnh trong các chương trình Tết vì người nghèo, Xuân Yêu thương... Năm 2021, Nhà trường đã vượt qua rất nhiều khó khăn thách thức do dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh nhiệm vụ đào tạo nhân lực có trình độ Cao đẳng và trình độ trung cấp cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường lao động tỉnh Thái Nguyên và cả nước, trường cũng đã làm tốt trách nhiệm với cộng đồng như: Nhà trường đã tặng quà cho cán bộ chiến sỹ và công dân tại khu cách ly Covid 19 tại trường với số tiền 58 triệu đồng; Ủng hộ chương trình Máy tính cho em 50 triệu đồng; ủng hộ Quỹ vắc-xin của Chính phủ 50 triệu đồng ...


GƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trao quà cho các các hộ gia đình chính sách   

  ThS. Trần Minh Trường - chủ tịch Công đoàn trường trao quà cho các các hộ gia đình chính sách   

   Nhân dịp này, Lãnh đạo UBND xã Lâu Thượng đã gủi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể viên chức, người lao động trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật năm nào cũng dành tình cảm, động viên, chia sẻ với những khó khăn của người nghèo trên địa bàn xã.

   Mong rằng những phần quà trao tặng giúp các gia đình đón một cái tết đầm ấm hơn và giúp họ tiếp tục nỗ lực vươn lên trong năm mới, qua đó cũng góp phần cùng địa phương đảm bảo an sinh xã hội.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan