Lễ bế giảng K3CĐ và Khai giảng K6CĐ tại Công ty Samsung Electronics Việt Nam – Thái Nguyên (SEVT)

Ngày 01-11-2019

Lễ bế giảng K3CĐ và Khai giảng K6CĐ tại Công ty Samsung Electronics Việt Nam – Thái Nguyên (SEVT)

   Ngày 11/10/2019, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật phối hợp với Samsung Electronics Việt Nam – Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng khóa K3CĐ và Khai giảng khóa K6CĐ tại Công ty Samsung.

   Tham dự buổi lễ, về phía Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật có:  NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí là Trưởng Phòng Đào tạo QLKH-HTQT; Trưởng phòng Công tác HSSV; Bí thư Đoàn Thanh niên. Về phía Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên có: Ông Bae IL Hwan - Phó Tổng giám đốc khối Hành chính – Nhân sự; Ông Jang Joon Hyuk - Tổng trưởng phòng nhân sự; Ông Lê Văn Thăng – Chủ tịch Công đoàn SEVT, trưởng phòng Đào tạo thuộc SEVT; Bà Lê Thị Kim Thanh – Trưởng phòng hành chính nhân sự thuộc SEMV cùng toàn thể các thầy cô giáo Nhà trường, các bạn đồng nghiệp và các bạn nhân viên là sinh viên đang tham dự chương trình cao đẳng tại SEVT.

   Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo Công ty Samsung Electronics Thái Nguyên đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên làm việc tại công ty hoàn thành khóa học.  Nhà trường rất vui mừng sau 5 năm triển khai chương trình đã thu hút được hàng ngàn nhân viên theo học, điều này chứng tỏ chương trình đã đáp ứng được mong muốn tiếp tục học tập, mở rộng kiến thức, phát triển bản thân của các bạn nhân viên. Xin chúc mừng 179 sinh viên tốt nghiệp K3CĐ và chào mừng hơn 350 nhân viên đã trở thành tân sinh viên K6CĐ – chương trình Cao đẳng nội bộ học tại SEVT.

 NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng đánh trống khai giảng chào mừng năm học mới 2019

   Phát biểu tại buổi Lễ, ông Bae IL Hwan - Phó Tổng giám đốc khối Hành chính – Nhân sự cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã luôn nhiệt tình giảng dạy, dìu dắt các bạn nhân viên, sinh viên của công ty. Chúc mừng các bạn sinh viên Khóa 3 sau 3 năm miệt mài cố gắng và sự hỗ trợ tích cực từ công ty và đồng nghiệp đã hoàn thành thêm một mục tiêu lớn của đời mình, các bạn hãy luôn trau dồi kiến thức và rèn luyện bản thân bằng tài năng và nhiệt huyết của mình tiếp tục đóng góp vào sự lớn mạnh của công ty, sự phát triển kinh tế đất nước. Đối với các bạn sinh viên Khóa 6, khóa thứ ba có sự tham gia học tập nhân viên Công ty Samsung Điện cơ, đây sẽ là sự khởi đầu mới. Hãy noi gương các bạn khóa trước để có thể đi đến mục tiêu cuối cùng với kết quả tốt nhất. Chúc cho các thầy, cô sẽ luôn là những người lái đò tâm huyết trên chặng đường đưa tri thức tới các em sinh viên.

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng và Ông Bae IL Hwan - Phó Tổng giám đốc khối Hành chính – Nhân sự Công ty Samsung trao bằng cho sinh viên Khóa K3CĐ và tặng quà cho sinh viên xuất sắc nhất

    Thay mặt các sinh viên K3CĐ, sinh viên Nguyễn Thị Minh – Lớp tiếng Hàn đã phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu, cảm ơn sự dạy dỗ ân cần của các thầy, cô giáo trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật. Cảm ơn Lãnh đạo công ty Samsung Electronics Việt Nam – Thái Nguyên đã tạo điều kiện tốt nhất để các bạn sinh viên hoàn thành tốt khóa học này.

Ban Lãnh đạo Công ty Samsung Electronics Việt Nam – Thái Nguyên và các thầy là Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn sinh viên có thành tích cao trong học tập 

   Lễ bế giảng Khóa K3CĐ và Khai giảng Khóa K6CĐ tại Samsung Electronics Việt Nam – Thái Nguyên đã diễn ra thành công tốt đẹp, những hồi trống khai giảng vang lên như hối thúc các bạn sinh viên luôn tích cự học tập dành kết quả cao nhất trong năm học tới. Chúc các bạn sinh viên luôn giữ được tâm huyết học tập, có sức khỏe tốt và gặt hái được nhiều thành công. Chúc cho sự hợp tác giữa Samsung và trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật ngày càng phát triển và bền vững./.

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan