Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-09-2018

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật triển khai công tác liên kết đào tạo sinh viên với nước CHDCND Lào năm học 2018-2019.

Trong thời gian từ 23 đến 26/9/2018, Đoàn cán bộ lãnh đạo nhà trường do NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại nước CHDCND Lào.

Cùng đi với đồng chí Hiệu trưởng còn có các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng của Nhà trường. Trong chuyến công tác đoàn đã đến làm việc tại tỉnh Bolikhamxai và tỉnh Viêng Chăn.

Lễ ký Biên bản ghi nhớ với Trường Trung cấp nghề Bolikhamxay về việc đào tạo liên thông lên Cao đẳng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Trường Trung cấp nghề Bolikhamxai

Ngày 24/9/2019 tại tỉnh Bolikhamxai, trong khuôn viên của Trường Trung cấp nghề Bolikhamxai đoàn công tác đã làm việc với lãnh đạo Sở Giáo dục & Thể thao, 04 trường THPT (Paksan, Paknghiep, Synthanaxay, ...) và BGH Trường Trung cấp nghề Bolikhamxai. Trong buổi làm việc Nhà trường đã thông báo đến phía bạn tình hình học tập và sinh hoạt của sinh viên Lào hiện đang học tại Trường; Thông tin về việc tuyển sinh HSSV của tỉnh Bolikhamxai của Nhà trường và nêu rõ các chính sách hỗ trợ cho sinh viên Lào khi theo học tại Trường năm học 2018-2019. Tại buổi làm việc với sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Bolikhamxay Nhà trường đã ký Biên bản ghi nhớ với Trường Trung cấp nghề Bolikhamxay về việc đào tạo liên thông lên Cao đẳng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp Trường Trung cấp nghề Bolikhamxai.


Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật với Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Viêng Chăn và 08 trường THPT tỉnh Viêng Chăn

 Ngày 25/9/2019 Tại  Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Viêng Chăn đoàn công tác của Nhà trường đã làm việc với Lãnh đạo Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Viêng Chăn và 08 trường THPT tỉnh Viêng Chăn. Trong buổi làm việc TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu với bạn về Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật và Kế hoạch tuyển sinh năm học 2018-2019 của Nhà trường đối với tỉnh Viêng Chăn. Phía bạn đã cung cấp cho Nhà trường những thông tin về tình hình đào tạo nguồn nhân lực của bạn và nhu cầu được hợp tác đào tạo với Nhà trường. Cuối buổi làm việc Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật, Sở Giáo dục & Thể thao tỉnh Viêng Chăn và 8 trường THPT tỉnh Viêng Chăn đã cùng nhau ký Biên bản ghi nhớ về việc tuyển sinh và đào tạo sinh viên cho tỉnh Viêng Chăn.

Cuối chuyến công tác đoàn cán bộ Nhà trường đã tổ chức thăm quan Thủ đô Viêng Chăn và một số cơ sở văn hóa - giáo dục nước bạn Lào.


 

 

 

Tin bài: Phạm Đăng Tấn - Phòng TH

Các bài liên quan