Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-08-2018

Hội nghị bình xét thi đua năm học 2017-2018 của khối các trường CĐ&TC số 2 tỉnh Thái Nguyên

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Khối thi đua các trường CĐ&TC số 2 tỉnh Thái Nguyên năm học 2017-2018. Sáng ngày 17/8/2018, Trường Cao Kinh tế - Kỹ thuật đã tiến hành tổ chức “Hội nghị bình xét thi đua năm học 2017-2018 của khối các trường CĐ&TC số 2 tỉnh Thái Nguyên”

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có: Đ/c Hoàng Ngọc Hưng – Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh; đ/c Dương Duy Hưng – Phó Giám đốc Sở LĐ – TB&XH tỉnh Thái Nguyên; đ/c Nguyễn Thế Hùng – P.Trưởng phòng dạy nghề - Sở LĐ TBXH tỉnh. Về phía trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật _ Trường trưởng khối có: NGƯT.TS.  Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo 08 trường Cao đẳng và Trung cấp số 2 tỉnh Thái Nguyên; các đồng chí phụ trách công tác đào tạo, tài chính thi đua, khen thưởng của các trường trong Khối.

 Trong báo cáo tổng kết của Hội nghị, Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật  trường Trưởng khối năm học 2017-2018 đã nêu rõ:  Năm học 2017-2018 là năm tiếp theo các Nhà trường trong khối thi đua các trường Cao đẳng và Trung cấp số 2 thi hành luật Giáo dục nghề nghiệp trong hệ thống giáo dục quốc dân; là năm học tiếp tục triển khai sáng tạo có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành, đổi mới đồng bộ phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực của người học; đổi mới công tác quản lý…

Khối các trường Cao đẳng  và Trung cấp số 2 luôn nhận được sự chỉ đạo, định hướng thường xuyên của các cơ quan ban ngành của tỉnh Thái Nguyên của các Bộ, Ngành chủ quản, sự chỉ đạo của Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Thái Nguyên, của Sở LĐTB&XH các trường trong Khối đã tổ chức quán triệt, phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng, bám sát Quy định về hoạt động thi đua, nâng cao chất lượng các phong trào, nâng cao chất lượng dạy và học, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của toàn thể cán bộ, giảng viên, giáo viên và người lao động của các trường trong Khối.


Đ/c Hoàng Ngọc Hưng – Phó trưởng Ban thi đua khen thưởng tỉnh Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị

Ngay từ đầu năm học, trường Trưởng khối đã cùng các trường thành viên trong Khối cùng nhau thảo luận và bàn bạc, xây dựng kế hoạch hoạt động và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng nhà trường chịu trách nhiệm, được sự thống nhất của các trường, Trường trưởng Khối đã ban hành quy chế hoạt động và bảng điểm thi đua của khối; xây dựng chương trình, kế hoạch, tổ chức hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong khối nhằm trao đổi kinh nghiệm học tập lẫn nhau. Hội nghị này đã tổng kết các hoạt động thi đua trên 04 tiêu chí: Thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao; thực hiện chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và tham gia các hoạt động xã hội; Xây dựng Đảng, chính quyền, đoàn thể trong sạch vững mạnh; Tổ chức, thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng.

Căn cứ vào kết quả hoạt động trong năm có minh chứng kèm theo, các trường tự chấm điểm trên cơ sở các tiêu chí giao ước thi đua được Khối thống nhất thực hiện từ đầu năm và Khối sẽ thảo luận, thống nhất đánh giá, nhận xét và chấm điểm bầu ra những đơn vị xuất sắc xứng đáng nhận các danh hiệu thi đua. Kết quả bình bầu đề nghị tặng:  Cờ thi đua của tỉnh Thái Nguyên cho Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật; Tặng Bằng khen cho trường TCN Nam Thái Nguyên và trường CĐ nghề số 1 – BQP.

Cũng tại Hội nghị, đại diện các trường cũng đã đóng góp cho phương hướng kế hoạch hoạt động năm học 2018-2019 của Khối các trường Cao đẳng và Trung cấp số 2 tỉnh Thái Nguyên; tổ chức bầu trường Trưởng Khối năm học 2018 – 2019 là: Trường Trung cấp nghề Thái Nguyên.


NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng _ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật - Trường trưởng khối phát biểu tại Hội nghị

 Phát biểu kết thúc Hội nghị, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng _ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thay mặt trường trưởng Khối gửi lời cảm ơn đến các trường thành viên đã đồng hành cùng đơn vị Khối trưởng trong suốt năm học qua.  Kết quả cuộc họp bình xét thi đua đã thành công tốt đẹp, đề nghị các trường được tặng Cờ thi đua và Bằng khen hoàn tất hồ sơ nộp cho trường trưởng Khối chậm nhất là ngày 20/8.

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan