Tin tức & Sự kiện

Ngày 21-05-2018

Khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2017-2018

Ngày 19/5/2018, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức Khai mạc Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2017-2018.

Tham dự buổi lễ có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng, Trưởng Ban tổ chức Hội thi; TS. Ngô Cường; TS. Nguyễn Duy Lam – Phó Hiệu trưởng; Hội đồng Giám khảo cùng các Trưởng, Phó phòng, khoa, Trung tâm, giáo viên tham gia hội giảng và các đồng nghiệp.


Phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Mỗi CBGV đều học tập và làm  theo tấm gương tư tưởng đạo đức của Bác Hồ, câu văn rất ngắn nhưng ai cũng hiểu được, trong giáo dục nghề nghiệp cũng vậy phải làm thế nào truyền đạt ít mà hiểu nhiều, hiểu rộng.


NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ khai mạc

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp là hoạt động chuyên môn quan trọng và bổ ích, cũng là hình thức bồi dưỡng đối với toàn thể đội ngũ nhà giáo tại các khoa chuyên môn, tạo điều kiện cho các thầy cô giáo được thực hiện năng lực chuyên môn và khả năng truyền đạt của mình. Đây cũng là cơ hội để học hỏi, rút kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

Hội giảng cũng là dịp để các khoa chuyên môn đánh giá chất lượng giảng dạy một cách khách quan của đội ngũ nhà giáo tại các đơn vị, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhà giáo nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện của giáo dục nghề nghiệp.

Hội giảng đã thu hút được sự tham gia của 25 thí sinh là các giáo viên đang trực tiếp tham gia giảng dạy các nghề thuộc các khoa, bộ môn của Nhà trường như Kế toán, Quản lý và BHST, Tin học văn phòng, CNTT, Điện công nghiệp, Điện - điện tử, CN Ô tô, Kỹ thuật cơ khí, Thú y, QL đất đai, trồng trọt, QL môi trường; Tiếng anh, Pháp luật, Chính trị. Hội giảng diễn ra trong 01 ngày. Các tiết giảng đã được các tiểu ban giám khảo và các giáo viên dự giảng đánh giá, góp ý một cách xây dựng để tất cả các giáo viên rút ra được phương pháp, phương án xây dựng bài giảng, giáo án từ đó hình thành được các tiết giảng của bản thân tốt hơn, hiệu quả hơn trong trong thời gian tới.

Hội giảng đã diễn ra nghiêm túc, đúng quy định, kế hoạch và thể lệ đã ban hành và kết quả đã có 24 giáo viên được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp trường, trong đó có 05 giáo viên đạt giải Nhất, 05 giáo viên đạt giải Nhì, 05 giáo viên đạt giải Ba.

Một số hình ảnh Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2017-2018:

GV: Đỗ Cao Chinh  - TTCNTT&TV với bài giảng Hàm logic và lấy thông tin trong Excel

GV: Lê Minh Tân  - TTCNTT&TV với bài giảng Hàm tìm kiếm và tham chiếu

GV: Nguyễn Hải Vân - Khoa Điện với bài giảng Mạch điện xoay chiều có R-L-C mắc nối tiếp

GV: Bùi Thị Hương - Khoa Khoa học Cơ bản vói bài giảng An amazinh animal

GV: Đỗ Thị Hà - Khoa Kỹ Thuật Nông lâm với bài giảng Kỹ thuật chủng vắcxin đậu cho gà

GV: Nguyễn Thị Thu Hà với bài giảng Kỹ thuật ghép mắt chữ T

TS. Ngô Cường - Phó Hiệu trưởng trao giải Ba cho các Nhà giáo tham dự hội thi

TS. Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng trao giải Nhì cho các Nhà giáo tham dự hội thi

NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng-  Hiệu trưởng trao giải Nhất cho các Nhà giáo tham dự hội thi

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan