Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-09-2017

Hội nghị cán bộ đánh giá nhiệm kỳ công tác của các Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, Đại học Thái Nguyên nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Đại học Thái Nguyên về việc đánh giá nhiệm kỳ công tác của các Phó Hiệu trưởng, ngày 26/09/2017, với sự chủ trì của TS. Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng nhà trường, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức “Hội nghị cán bộ đánh giá nhiệm kỳ công tác của các Phó Hiệu trưởng nhiệm kỳ 2013 - 2018”.

Đến dự với Hội nghị về phía Đại học Thái Nguyên có: PGS.TS Đàm Thị Uyên - Trưởng ban Ban TCCB - ĐHTN. Về phía nhà trường có: TS. Ngô Xuân Hoàng – P. Bí thư Đảng uỷ – Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, các UVHĐ trường là viên chức của Trường; BCH CĐ trường; BT Đoàn TN; CT Hội CCB; Trưởng, Phó các đơn vị; BT các chi bộ; CT CĐ bộ phận; Trưởng, Phó các BM lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường tham dự.  


Hội nghị đã được nghe báo cáo của Phó Hiệu trưởng - TS. Ngô Cường và Phó Hiệu trưởng – TS. Nguyễn Duy Lam trong các lĩnh vực được phân công phụ trách, về việc thực hiện chương trình hành động, đánh giá hiệu quả công tác, những thành quả, những thế mạnh và hạn chế của các Phó Hiệu trưởng trong nhiệm kỳ 2013 - 2018.

 Hội nghị cũng đã có nhiều ý kiến đóng góp cho báo cáo của Phó Hiệu trưởng, các ý kiến đều thống nhất và đánh giá cao kết quả trong thời gian qua, đồng thời nhìn nhận các Phó Hiệu trưởng đã phát huy được năng lực, trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường.


Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các Phó Hiệu trưởng

Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của Phó Hiệu trưởng: TS. Ngô Cường và TS. Nguyễn Duy Lam trong nhiệm kỳ. Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp theo đúng quy trình, quy định, khách quan, dân chủ và công khai.

 

Tin bài: TTCNTT - Thư viện

Các bài liên quan