Tin tức & Sự kiện

Ngày 14-11-2016

Hội nghị tổng kết công tác GVCN - CVHT năm học 2015-2016 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017

Sáng ngày 12/11/2016, Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác GVCN - CVHT năm học 2015-2016 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017”.

Tham dự hội nghị có NGƯT. PGS.TS. Nguyễn Đình Mãn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy trong Ban Giám Hiệu; các đồng chí lãnh đạo là Trưởng, Phó phòng, Khoa, Trung tâm, các thầy, cô giáo là GVCN - CVHT các lớp HSSV trong trường.

Ngay sau lễ khai mạc, Hội nghị đã được nghe ThS. Trần Minh Trường – Trưởng phòng Công tác HSSV đã đọc báo cáo tổng kết công tác GVCN – CVHT năm học 2015 - 2016  và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.


ThS. Trần Minh Trường – Trưởng phòng Công tác HSSV đã đọc báo cáo tổng kết công tác GVCN – CVHT năm học 2015 - 2016  và phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017.

Năm học 2015 - 2016, công tác GVCN - CVHT đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, song cũng còn có những tồn tại, hạn chế cần đánh giá rút kinh nghiệm để tiếp tục đổi mới công tác này nhằm góp phần nâng cao chất lượng đào tạo …


 ThS. La Thị Cẩm Vân - GV Khoa Kỹ thuật Nông Lâm trình bày tham luận tại Hội nghị

Hội nghị đã được nghe các ý kiến đóng góp, tham luận của tập thể, cá nhân về những hạn chế, vướng mắc còn tồn tại trong công tác GVCN - CVHT. Các ý kiến tham luận đều cho rằng cần tạo một liên hệ chặt chẽ giữa Nhà trường, GVCN - CVHT với gia đình thông qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, website nhà trường hay các trang mạng xã hội để HSSV và gia đình có thể tiếp cận thông tin từ Nhà trường cũng như việc phản hồi từ phía gia đình về Nhà trường một cách chính xác và kịp thời. Bên cạnh đó, cần duy trì tổ chức sinh hoạt lớp để GVCN - CVHT nắm bắt được tình hình học tập và hoạt động của lớp, cũng như các thông tin từ nhà trường gửi tới lớp được nhanh hơn và chính xác hơn.


GV Vương Thị Như Yến - Khoa Đào tạo nghề  trình bày tham luận tại Hội nghị

Hội nghị cũng đã dành một thời lượng lớn để các đại biểu thảo luận, trao đổi về công tác cố vấn học tập cho sinh viên, nghe giải đáp trực tiếp những đề xuất kiến nghị; đưa ra giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập…


PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Hiệu trưởng  nhà trường đã đánh giá cao những kết quả đạt được của đội ngũ cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm  trong thời gian qua. Thầy Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn các CVHT – GVCN hãy cố gắng, nỗ lực hơn nữa, phối hợp tốt với Khoa và Nhà trường để công tác cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm  đạt hiệu quả cao hơn trong năm học tới.

TS. Nguyễn Duy Lam - Phó Hiệu trưởng chủ trì buổi thảo luận, trao đổi giải đáp trực tiếp những đề xuất kiến nghị về công tác GVCN - CVHT  

Nhân dịp này, Nhà trường cũng đã trao Giấy khen cho CBGV đã có thành tích xuất sắc trong công tác GVCN - CVHT năm học 2015 - 2016./.

 

 Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan