Tin tức & Sự kiện

Ngày 02-10-2023

Chia tay đồng chí Nông Văn Ét - nguyên trưởng phòng Khảo thí &ĐBCLGD về nghỉ chế độ theo Quy định

Chiều ngày 29/9 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức "Chia tay đồng chí Nông Văn Ét - nguyên trưởng phòng Khảo thí &ĐBCLGD về nghỉ chế độ theo quy định" kể từ ngày 01/6/2023. Đây là hoạt động thường niên thể hiện tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với các thế hệ đi trước, những người đã cống hiến công sức, tuổi trẻ của mình cho sự phát triển của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.

   Đến dự buổi gặp mặt có: NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường và đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm.

Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng đồng chí Nông Văn Ét được nghỉ chế độ theo quy định

     Vào làm việc từ những năm đầu thành lập Trường, đồng chí Nông Văn Ét với 38 năm công tác tại trường, từng được phân công qua nhiều nhiệm vụ khác nhau, với vị trí, chức danh nào đồng chí cũng tận tâm, tận tụy với công việc, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, được lãnh đạo tin tưởng, đồng nghiệp và học sinh sinh viên quý mến.

   Trong buổi gặp mặt chia tay, thay mặt  Ban Giám hiệu, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường gửi tới đồng chí Nông Văn Ét lời cảm ơn trước những đóng góp tâm huyết về chuyên môn cũng như trong suốt những năm gắn bó với Nhà trường. Chúc đồng chí về nghỉ chế độ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên gia đình, tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp để sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục dõi theo và ủng hộ sự phát triển của Nhà trường.

   NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy,  Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

   Trong niềm lưu luyến, xúc động đồng chí Nông Văn Ét  chia sẽ "Từ lâu Nhà trường tựa như ngôi nhà thứ hai của tôi, tôi chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm cũng như các đồng nghiệp đã chia sẻ, giúp đỡ và dành tình cảm cho tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc các đồng chí đang công tác luôn vui vẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ và thành công trong cuộc sống. Xin chúc Nhà trường ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai”.

Đồng chí Nông Văn Ét lưu luyến xúc động phát biểu tại buổi gặp mặt

   Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp, thắm tình đồng nghiệp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên. Đây như một dịp để ghi nhận những công lao đóng góp, dấu ấn trong cuộc đời của mỗi cán bộ, viên chức khi về hưu./.

   Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt: 

Đồng chí Võ Thị Ngọc - Chủ tịch Hội đồng trường, đồng chí Trần Minh Trường  - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường và đồng chí Trần Xuân Tứ - Phó chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng đồng chí Nông Văn Ét

Lãnh đạo các đơn vị Phòng, Khoa Trung tâm tặng hoa chúc mừng 

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan