Tin tức & Sự kiện

Ngày 13-01-2023

Lễ bế giảng khóa K17 CĐ/LT & K44TC và chương trình tình nguyện "Xuân yêu thương năm 2023", tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" năm 2022 và "Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên - Hội sinh viên"

Sáng ngày 12/01/2023 Trường Cao đẳng đã tổ chức Lễ bế giảng khóa K17 CĐ/LT và K44TC và chương trình tình nguyện "Xuân yêu thương năm 2023", tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" năm 2022 và "Kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên - Hội sinh viên".

   Tham dự buổi lễ có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy,  Hiệu trưởng; ThS. Võ Thị Ngọc – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Trần Hồng Hải – Bí thư Đoàn thanh niên; ThS. Nguyễn Xuân Thế - Chủ tịch Hội sinh viên và các thầy cô là lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm và các sinh viên tốt nghiệp khóa học K17CĐ/LT và  K44TC.

   Tại buổi lễ các đại biểu và các em sinh viên đã được nghe thầy Trần Minh Trường – Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên trình bày Báo cáo tổng kết khóa K17CĐ/LT và K44TC và thầy Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng – Trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp.

Thầy Trần Minh Trường – Phó Hiệu trưởng, Trưởng phòng Công tác HSSV trình bày Báo cáo tổng kết khóa K17CĐ/LT và K44TC

 Thầy Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng – Trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp

    Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng tới các sinh viên K17 CĐ/LT và K44TC. Khóa học của các em là một trong những khóa học bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch Covid 19 khiến cho phương thức học tập phải thay đổi để phù hợp với điều kiện thực tế, tuy nhiên bằng nỗ lực của bản thân các em đã vượt qua những khó khăn thử thách để hoàn thành chương trình học. Thầy gửi lời tri ân tới các thầy, cô giáo, các đơn vị doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự nghiệp đào tạo, các bậc phụ huynh, các em đã tin tưởng lựa chọn học tại Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật. Với nền tảng kiến thức được trang bị trên giảng đường, cùng với sức trẻ nhiệt huyết thầy tin tưởng các em sẽ tìm được cho mình các vị trí việc làm phù hợp trong xã hội và luôn thành công trong sự nghiệp của mình. 

NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ bế giảng 

và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên  K17 CĐ/LT và K44TC 

   Cũng tại buổi Lễ, Nhà trường đã trao 15 xuất quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có ý thức vươn lên trong học tập và rèn luện.  Đoàn thanh niên – Hội sinh viên đã ôn lại 73 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên; trao 10 xuất quà trong chương trương trình “Xuân yêu thương năm 2023” và tuyên dương 20 sinh viên 5 tốt./..

 

NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và PGS.TS Nguyễn Văn Bình trao quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và  ThS. Nguyễn Xuân Thế - Chủ tịch Hội sinh viên trao danh hiệu sinh viên 5 tốt cho 20 sinh viên  được tuyên dương

Các thầy, cô chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên được tuyên dương "Sinh viên 5 tốt"

 

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan