Học sinh Sinh viên

Ngày 17-08-2022

Ngày đầu trên giảng đường của tân sinh viên K18 trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật

Sáng ngày 15/08/2022, hàng trăm tân sinh viên khóa K18 chính thức bắt đầu buổi học đầu tiên trên giảng đường Trường Cao đẳng Kinh Tế - Kỹ thuật với thật nhiều cung bậc cảm xúc.

    Ngôi trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới khiến các em háo hức, hồi hộp, phấn chấn… song cũng lạ lẫm và lo lắng. Nhưng tất cả đều tự hào vì chính thức trở thành những thành viên vô cùng quan trọng của TEC, được khám phá, chinh phục, trải nghiệm ngành nghề yêu thích và được góp sức mình xây dựng truyền thống vẻ vang của Nhà trường.

   Chương trình học tập của kỳ đầu tiên được đánh giá là khá nhẹ nhàng với những môn học đại cương như: Chính trị, Pháp luật, tiếng Anh, hoạt động trải nghiệm… giúp sinh viên có sự khởi đầu đầy cảm hứng, hình thành tác phong tốt, có khả năng tư duy và nhạy bén trong học tập.

   Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, các cán bộ tư vấn tuyển sinh Nhà trường luôn quan tâm, sâu sát đến từng sinh viên nhằm giúp đỡ, động viên, khích lệ các em nhanh chóng vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu.


   Ngoài việc học tập, nghiên cứu khoa học, thực tập, thực tế theo kế hoạch của khóa học, các bạn còn có cơ hội trải nghiệm rất rất nhiều các hoạt động phong trào, thiện nguyện vì cộng đồng để phát triển bản thân.

   Ngay từ bây giờ hãy cùng tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và nỗ lực hết sức để nâng tầm tương lai của mình các bạn K18 nhé!


 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan