Công đoàn

Ngày 30-08-2021

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trao quà cho hộ gia đình người có công với cách mạng thuộc diện hộ nghèo tại huyện Võ Nhai.

Ngày 26/8, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thuộc Đại học Thái Nguyên đã đến trao tiền hỗ trợ cho gia đình người có công với cách mạng là ông Lương Văn Khoa ở xóm Bậu, xã Bình Long. Cùng đi ở huyện Võ Nhai có đồng chí Vũ Thị Huệ, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Dương Quốc Toàn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Võ Nhai.

   Tại gia đình ông Lương Văn Khoa, Đoàn đã trực tiếp trao số tiền 17 triệu đồng để hỗ trợ gia đình ông về tiêu chí thu nhập hằng tháng. Đồng thời, các đồng chí trong đoàn mong muốn ông Lương Văn Khoa tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Được biết ông Khoa là 1 trong những hộ gia đình người có công với cách mạng thuộc diện hộ nghèo mà huyện Võ Nhai đang tập trung hỗ trợ về tiêu chí thu nhập để gia đình thoát nghèo trong năm 2021.


 NGƯT. TS.Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trao quà cho hộ gia đình ông Lương Văn Khoa

   Phát biểu tại chương trình, NGƯT. TS.Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã khẳng định "Nhà trường luôn phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc, và hàng năm, Nhà trường luôn có các hoạt động tri ân đối với các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ. Buổi gặp mặt hôm nay là dịp để Nhà trường thể hiện sự tri ân với gia đình người có công với cách mạng và trao tặng quà thể hiện tình cảm của tập thể sư phạm Nhà trường với mong muốn chia sẻ cùng gia đình để giảm bớt khó khăn trong cuộc sống".

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan