Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-09-2019

Tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ năm 2019

Ngày 25/9, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an Tỉnh Thái Nguyên tổ chức "Tập huấn nghiệp công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2019" cho hơn 100 học viên là cán bộ, công chức Nhà trường và cán bộ các xã, phường, các doanh nghiệp, cở sở kinh doanh đóng trên địa bàn tỉnh.

   

   Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ năm 2019 được tổ chức trong 02 ngày với các nội dung: Tuyên truyền về công tác PCCC; nghiệp vụ công tác PCCC; huấn luyện quy trình chữa cháy, kỹ năng chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn và thoát nạn khi có cháy; huấn luyện sử dụng các thiết bị chữa cháy tại chỗ.


 

 

   Phần thực hành sử dụng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy bằng thiết bị chữa cháy được diễn ra ngoài trời. Các học viên tham dự được chia thành nhiều nhóm đã hoàn thành tốt các nội dung dưới sự hướng dẫn của cán bộ chiến sỹ Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Nguyên. Sau khi thực hành, các học viên làm bài kiểm tra sát hạch để có cơ sở đánh giá cấp Giấy chứng nhận của Cảnh sát PCCC.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan