Tin tức & Sự kiện

Ngày 17-11-2017

Gặp mặt chia tay NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường

Chiều ngày 16/11/2017, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường Cao Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, ĐHTN nghỉ công tác quản lý sau những năm tháng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục.

Tham dự buổi gặp mặt có: TS Ngô Xuân Hoàng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Đại diện Công đoàn; Bí thư Đoàn thanh niên; trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm.

Buổi gặp mặt chia tay NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường

Tại buổi gặp mặt, TS. Ngô Xuân Hoàng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã rất xúc động ôn lại quá trình công tác của NGƯT. PGS.TS. Nguyễn Đình Mãn. Gần 40 năm công tác tại Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp -ĐHTN và trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật - ĐHTN, NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, trong đó có 3 năm đảm nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng và 9 năm đảm nhiệm chức vụ Hiệu trưởng trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật. Khi hết tuổi quản lý, NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn trở về trường ĐH Kỹ thuật Công Nghiệp, ĐHTN đảm nhiệm vai trò Nhà giáo tiếp tục sự nghiệp đào tạo của trường ĐH KTCN  nói giêng và cả nước nói chung. Cũng trong buổi gặp mặt TS. Ngô Xuân Hoàng  đã báo cáo nhanh cho NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn về một số thành tựu mà nhà trường đạt được trong thời gian qua như: Kết quả tuyển sinh của nhà trường; Những khởi sắc trong liên kết đào tạo quốc tế; Đưa 7 ngành đào tạo của trường vào ngành trọng điểm; Đưa tên trường vào tốp 100 trường trọng điểm Quốc gia …Thầy Hiệu trưởng thay mặt  Đảng ủy, cán bộ, viên chức Nhà trường gửi lời tri ân sâu sắc và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn cho sự phát triển của Nhà trường.  Chúc thầy sang một cương vị mới sức khỏe, hoàn thành xuất sắc tất cả nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao, đặc biệt mong thầy thường xuyên quan tâm theo dõi và động viên nhiều hơn nữa để cán bộ, viên chức toàn trường nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, hoàn thành tốt nhiệm vụ xây dựng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật thành trường trọng điểm trong khu vực và quốc gia.


TS. Ngô Xuân Hoàng – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường  ôn lại quá trình công tác của NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Nguyên Hiệu trưởng Nhà trường và tặng hoa chia tay 

Phát biểu tại buổi gặp mặt NGƯT. PGS.TS. Nguyễn Đình Mãn vui mừng với những thành tựu mà Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Chân thành cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt trang trọng và tình cảm ngày hôm nay.  Cảm ơn tình cảm của Lãnh đạo nhà trường, Đảng ủy, BGH tập thể CBVC người lao động đã giành  cho mình trong suốt 12 năm làm công tác quản lý. Sự ủng hộ của tập thể cán bộ công chức, viên chức người lao động Trường chính là điều kiện để đồng chí được cống hiến, phát triển và hoàn thành các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước đã giao phó. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt nam 20/11 sắp tới chúc các đồng chí trong BGH, Đảng ủy các thầy cô giáo sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đưa trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật ngày càng phát triển.


 NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn - Nguyên Hiệu trưởng phát biểu lời cảm ơn và  tặng Nhà trường bức ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi gặp mặt TS. Nguyễn Duy Lam – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh nhấn mạnh: Di sản mà NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đinh Mãn để lại rất quý báu đó là tinh thần đoàn kết của CBVC Nhà trường và sự ổn định phát triển không ngừng.Thầy Phó Hiệu trưởng  mong muốn rằng mặc dù không làm việc trực tiếp nữa nhưng NGƯT. PGS.TS Nguyễn Đình Mãn luôn dõi theo và sát cánh cùng nhà trường, chia sẻ những kinh nghiệm để nhà trường phát triển lên một tầm cao mới. Kính chúc Thầy và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt.


TS. Nguyễn Duy Lam – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, Chủ tịch Hội cựu chiến binh phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt chia tay NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Nguyên Bí thư Đảng ủy - Nguyên hiệu trưởng nhà trường đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp và nhiều cảm xúc. Tập thể CBGV nhà trường luôn khắc ghi trong lòng hình ảnh Thầy – một tấm gương sáng, một người thầy mẫu mực suốt đời cống hiến vì sự nghiệp trồng người cao cả.

Đ/c Võ Thị Ngọc - Trưởng ban Nữ công nhà trường tặng hoa NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Nguyên Bí thư Đảng ủy - Nguyên hiệu trưởng nhà trường



NGƯT.PGS.TS Nguyễn Đình Mãn – Nguyên Bí thư Đảng ủy - Nguyên hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm với BGH,  Bí thư Đoàn thanh niên và  trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm

 

 

Tin bài: TTCNTT - TV

Các bài liên quan