Tin tức & Sự kiện

Ngày 28-06-2024

Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy và đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó bí thư Đảng ủy

Chiều 27/6, Đảng ủy trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Ngô Xuân Hoàng –Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Văn Bình – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng. Cùng dự có toàn thể các đảng viên, viên chức, người lao động Nhà trường.

   Đồng chí Ngô Xuân Hoàng và đồng chí Nguyễn Văn Bình vào đảng trong giai đoạn lịch sử hết sức phức tạp, khó khăn của cách mạng Việt Nam nói riêng và phong trào Cách mạng thế giới nói chung, hơn 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, dù trải qua nhiều vị trí, cơ quan công tác nhưng ở cương vị nào, hai đồng chí cũng luôn luôn là tấm gương tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm và có bề dày kinh nghiệm trong công tác luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Huy hiệu 30 năm tuỏi đảng là danh hiệu cao quý mà Đảng và nhà nước tặng cho 02 đồng chí trong sự nghiệp.


    Đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó bí thư Đảng ủy Phó Hiệu trưởng và đồng chí Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Xuân Hoàng - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng.


   Đ/c Ngô Xuân Hoàng - Bí thư đảng ủy - Hiệu trưởng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng


   Cũng tại chương trình đ/c Ngô Xuân Hoàng -  Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng khen của BCH đảng bộ Đại học Thái Nguyên cho đ/c Trần Thị Tuyết Nhung - Phó trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT.


   Sau Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là chương trình Báo cáo nhiệm kỳ của Hiệu trưởng - NGƯT.TS.Ngô Xuân Hoàng.

   NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng được bổ nhiệm chức vụ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật vào năm 2017. Từ năm 2017 đến nay, trên cương vị là người lãnh đạo, với tư duy và tầm nhìn chiến lược Thầy đã đóng góp sức lực, trí tuệ cùng tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động nhà trường từng bước đưa Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật phát triển một cách bền vững.


   NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật báo cáo nhiệm kỳ Hiệu trưởng 

   Đến tháng 7 năm 2024, sau ba mươi tám năm cống hiến không mệt mỏi với những cống hiến quan trọng trong lĩnh vực quản lý giáo dục, trong đó có 19 năm gắn bó với Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng trở thành tấm gương mẫu mực, người thuyền trưởng lớn truyền lửa cho các thế hệ cán bộ giảng viên Nhà trường tiếp bước và xây dựng Trường ngày càng phát triển.

BCH Đảng ủy chụp ảnh lưu niệm cùng NGƯT. TS Ngô Xuân Hoàng 

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan