Giới thiệu

Ngày 20-06-2013

Thư ngỏ của Hiệu Trưởng

     Lời đầu tiên tôi xin gửi lời chào và lời cảm ơn chân thành đến tập thể cán bộ giảng viên, giáo viên và các em học sinh, sinh viên, đến Quý phụ huynh và Nhà tuyển dụng đã cống hiến hết mình cho sự phát triển của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trong những năm qua và trong tương lai.   

      Là thành viên của Đại học Thái Nguyên, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật ra đời với sứ mệnh đào tạo và bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ cao đẳng và trình độ thấp hơn về các lĩnh vực Kỹ thuật Công nghiệp, Kỹ thuật Nông-Lâm; Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh; Xây dựng và Đào tạo nghề. Ngoài ra Trường còn có nhiệm vụ nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

     Nhận thức được sứ mệnh cao cả đó, Nhà trường cam kết sẽ làm hết sức mình để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho học tập, giảng dạy và nghiên cứu. Các em học sinh, sinh viên; giáo viên, giảng viên và các nhà khoa học sẽ được học tập và làm việc trong một môi trường thân thiện với cơ sở vật chất ngày càng khang trang hiện đại, cơ chế làm việc mở và ở đó mọi thành viên đều được tôn trọng. Trường sẽ là nơi nuôi dưỡng sự say mê, khuyến khích sự sáng tạo, thúc đẩy sự hợp tác, khích lệ người học đạt tới tiềm năng của mình một cách trọn vẹn. 

     Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật  là địa chỉ thích hợp cho những ai có nhu cầu học vươn lên thành các cán bộ khoa học, kỹ thuật mà bước khởi đầu chưa đủ điều kiện để vào học tại các trường đại học. Chương trình đào tạo của tất cả các ngành của Trường đều được xây dựng đảm bảo tính liên thông học rất cao. Sau khi tốt nghiệp tại trường, HSSV đều có cơ hội học liên thông lên đại học.    

     Xây dựng Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật trở thành một địa chỉ tin cậy trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước.  Vì vậy, Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác của các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà nghiên cứu và cựu học sinh sinh viên, phụ huynh trong chặng đường phát triển tiếp theo.  

     Xin chân thành cám ơn sự quan tâm và những tình cảm của quý vị, các em học sinh sinh viên dành cho Nhà trường.

     Trân trọng kính chào!

                                                                                                                          HIỆU TRƯỞNG

                                                                                                                  NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng

Các bài liên quan