Tin tức & Sự kiện

Ngày 23-08-2023

Gặp mặt sinh viên K16 và K17 đi du học tại Trường Đại học Keimyung và Đại học Busan Hàn Quốc, đợt Tháng 9.2023

Sáng ngày 23 tháng 08 năm 2023 Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức “Gặp mặt sinh viên K16 và K17 du học tại Trường Đại học Keimyung và Đại học Busan Hàn Quốc đợt tháng 9.2023”.

Tới dự buổi gặp mặt có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường - Phó Hiệu trưởng và 05 em sinh viên K16 và K17 đi du học ngành ngôn ngữ tiếng Hàn tại 02 trường Đại học tại Hàn Quốc.

Ban Giám hiệu,các Thầy, Cô giáo chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên đi du học tại Đại học Hàn Quốc đợt tháng 9/2023

   Tại buổi gặp mặt NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng đã trao đổi, chia sẻ, dặn dò, động viên tinh thần các em sinh viên trước khi lên đường đi du học Hàn Quốc. Chúc mừng các em sinh viên K16,  K17 là những em sinh viên đạt kết quả học tập loại Khá trở lên, với sự cố gắng không ngừng trong học tập, các em đã được miễn học phí lên đến 50% khi đi du học. Khi sang Hàn Quốc, Thầy mong các em luôn phát huy được tinh thần năng động, đoàn kết, chăm chỉ trong quá trình học tập tại Hàn Quốc. Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật và Trường Đại học Keimyung, Đại học Busan Hàn Quốc sẽ luôn phối hợp để tạo điều kiện phù hợp cho các em trong quá trình học tập và sinh sống ở bên đó.

   Với cơ hội được trải nghiệm một nền văn hóa hấp dẫn và khác biệt tại Hàn Quốc, các em sẽ nâng cao được khả năng tiếng Hàn của mình rất nhanh chóng cộng với kinh nghiệm sinh sống tại nước sở tại trong một thời gian dài như vậy, chắc chắn các em sẽ nhận được rất nhiều cơ hội được làm việc với các doanh nghiệp lớn có uy tín của cả Hàn Quốc và Việt Nam. Các thầy/ cô giáo nhà trường chúc các em những lời may mắn và thành công./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan