Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-01-2023

Gặp mặt đầu xuân Qúy mão 2023

Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 27/1/2023 (tức Mùng 6 Tết), Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức Gặp mặt đầu Xuân Quý Mão năm 2023

 

 Tham dự buổi gặp mặt có: NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Hội đồng trường, Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo viên chức, người lao động trong toàn trường.


NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường

   Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, chúc một năm Quý Mão an khang, thịnh vượng, chúc cho Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật ngày càng phát triển. Năm mới 2023, NGƯT. TS. Ngô Xuân Hoàng mong rằng tập thể viên chức, người lao động Nhà trường phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra và tin tưởng rằng với sự đoàn kết, nhất trí, tập thể Nhà trường sẽ vượt qua những khó khăn và phát triển lên một tầm cao mới.

   VC, NLĐ Nhà trường cùng chúc nhau một năm mới hạnh phúc, sức khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học

   Cũng trong sáng cùng ngày, đoàn công tác do NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa.

   

Đoàn công tác do NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa.

   Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng và các thành viên trong Đoàn đã đặt lãng hoa, dâng hương kính cẩn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Người – Nhà văn hóa kiệt xuất của dân tộc Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực của Nhân dân các dân tộc, hết lòng đấu tranh vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội trên toàn thế giới.

 

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan