Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-02-2022

Lãnh đạo Nhà trường thăm và chúc mừng cán bộ Ytế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2022), sáng ngày 26/2, PGS.TS Nguyễn Văn Bình – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí là lãnh đạo trong BCH Công đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cán bộ Y tế nhà trường.

   Trong buổi gặp mặt chúc mừng, PGS.TS Nguyễn Văn Bình – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đánh giá cao vai trò của Tổ Ytế Nhà trường trong việc chăm sóc sức khoẻ cho cán bộ, viên chức và học sinh sinh viên toàn Trường dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về cơ sở vật chất. Ghi nhận những công lao, đóng góp của cán bộ nhân viên Y tế nhà trường trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu đồng chí Phó Hiệu trưởng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ Y tế Nhà trường đồng thời mong muốn các cán bộ, viên chức làm công tác ytế sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm học qua, luôn xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội.

Các đồng chí Lãnh đạo thăm và chúc mừng cán bộ ytế Nhà trường nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

   Trong dịp này Đoàn công tác của nhà trường cũng đã đến thăm và tặng quà chúc mừng cán bộ Y tế Bệnh viện A, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên, bệnh viện Lao và bệnh phổi Thái Nguyên, Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên, Trạm Y tế phường Thịnh Đán, Phòng khám đa khoa Hà Nội Thái Nguyên. Đến thăm và tặng quà các cán bộ Y tế tại các đơn vị, đại diện đoàn công tác Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật, PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự trân trọng, tôn vinh những thành tích, đóng góp to lớn mà các thế hệ bác sĩ, thầy thuốc ngành ytế đã cống hiến trong suốt thời gian qua; chia sẻ những khó khăn, vất vả thầm lặng của mỗi cán bộ ngành y trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân đồng thời cũng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể đội ngũ cán bộ y bác sĩ, thầy thuốc đang công tác tại bệnh viện, trạm y tế và phòng khám. Chúc các cán bộ y bác sĩ, thầy thuốc phát huy phẩm chất người thầy thuốc nhân dân, xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ: “Lương y như từ mẫu, thầy thuốc như mẹ hiền”. 

 

Đoàn công tác của nhà trường đến thăm và tặng quà chúc mừng cán bộ y tế tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương

Đoàn công tác của nhà trường đến thăm và tặng quà chúc mừng cán bộ y tế tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược

Đoàn công tác của nhà trường đến thăm và tặng quà chúc mừng cán bộ y tế tại Bệnh viện A

Đoàn công tác của nhà trường đến thăm và tặng quà chúc mừng cán bộ y tế tại Phòng khám Hà Nội - Thái Nguyên

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan