Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021

Ngày 17-01-2022

Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021

Thực hiện công văn số 214-CV/ĐU ngày 30/12/2021 của Đảng ủy ĐHTN, ngày 12/01/2022, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tố chức "Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021 và triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2022".

Tham dự hội nghị có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình -  Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Bí thư các chi bộ và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

   Đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó Bí thư  trao Giấy khen của Đảng ủy trường CĐ Kinh tê - Kỹ thuật

cho cá nhân đạt thành tích xuất sắc

    Năm 2021 là năm đầu triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025, ngay từ đầu năm Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã tập trung chỉ đạo chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện các hiệu quả các nhiệm vụ năm 2021 đã đề ra. Trong bối cảnh có nhiều khó khăn và biến động phức tạp của đại dịch Covid – 19 ảnh hưởng sâu rộng tới toàn bộ hoạt động của đời sống xã hội nói chung và Nhà trường nói riêng nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn Đảng bộ Nhà trường đã lãnh đạo, chỉ đạo chính quyền và đoàn thể các cấp thực hiện nhiệm vụ theo tinh thần Nghị quyết, kế hoạch đề ra đã đạt và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm học.

   Đ/c Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho 03 tập thể đạt thành tích xuất sắc

   Trong báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 đã chỉ rõ những kết quả đạt được về các mặt công tác: về công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ Nhà trường đã quan tâm đổi mới nội dung, phương thức lãnh đạo của cấp ủy các cấp, nhất là coi trọng nâng cao chất lượng, chế độ sinh hoạt của Đảng ủy, sinh hoạt chi bộ, qua đó góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của cấp ủy, tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên, xây dựng Đảng bộ Trường trong sạch, vững mạnh; Công tác tuyển sinh hệ Cao đẳng chính quy năm 2021 đạt chỉ tiêu, quy mô và chất lượng đào tạo cơ bản đáp ứng nhu cầu xã hội; Mở rộng hợp tác Quốc tế, Hoạt động nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ có hiệu quả và chất lượng; Cơ sở vật chất của Nhà trường ngày càng khang trang; Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, đảng viên, người học được đảm bảo; Nhà trường đã tổ chức quản lý và khai thác sử dụng các nguồn thu hiệu quả, quản lý công tác thu, chi tài chính đúng quy định, luôn thực hành tiết kiệm, chống lãng phí. An ninh, trật tự an toàn Nhà trường được giữ vững. Bên cạnh những thành tích đạt được, báo cáo cũng đã chỉ ra những nguyên nhân, hạn chế và những giải pháp để khắc phục hạn chế tồn tại.

    Đ/c Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy và đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó Bí thư Đảng ủy trao Giấy khen cho 23 cá nhân đạt thành tích xuất sắc

   Phương hướng nhiệm vụ công tác Đảng trong năm 2022: Toàn thể cán bộ đảng viên, giáo viên CBVC và HSSV Nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra, đưa Nhà trường phát triển ổn định.

   Tại Hội nghị, 03 tập thể và 23 cá nhân đạt thành tích xuất sắc đã được biểu dương, khen thưởng.

Đ/c Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Giấy khen của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp cho 02 nhà giáo Đỗ Thị Minh và Lê Thị Bích Ngọc 

   Đ/c Nguyễn Văn Bình - Phó Bí thư Đảng, Phó Hiệu trưởng trao Giấy khen của Hội hữu nghị Việt Lào cho 02 nhà giáo Phạm Huyền Trang và  Lê Thị Ánh

   Cũng nhân dịp này, đại diện Ban giám hiệu Nhà trường cũng đã trao Giấy khen của Tổng cục giáo dục Nghề nghiệp cho 02 nhà giáo tham dự Hội giảng nhà giáo giáo dục toàn quốc và Giấy khen của Hội Hữu nghị Việt Lào cho 02 cá nhân./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan