Tin tức & Sự kiện

Ngày 12-01-2022

Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ tuyển sinh năm 2022

Sáng ngày 12/01/2022, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức "Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh năm 2021 và triển khai nhiệm vụ tuyển sinh năm 2022" nhằm tổng kết, đánh giá kết quả công tác tuyển sinh năm 2021 và đề xuất các giải pháp, phương hướng nâng cao hiệu quả của công tác tuyển sinh năm 2022.

   Tham dự Hội nghị có: NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Võ Thị Ngọc – Chủ tịch Hội đồng trường các thành viên Hội đồng tuyển sinh Nhà trường cùng các cá nhân được khen thưởng trong công tác tuyển sinh năm 2021.

   Tại Hội nghị, ThS. Phùng Thị Hải Yến – Giám đốc trung tâm Tuyển sinh  đã báo cáo tổng kết các hoạt động tuyển sinh năm 2021. Trong điều kiện phòng chống dịch bệnh Covid-19, công tác tư vấn tuyển sinh năm 2021 của Nhà trường đã linh hoạt để thích ứng theo diễn biến dịch bệnh. Toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác tư vấn tuyển sinh,  ứng dụng công nghệ thông tin, tích cực sử dụng các kênh truyền thông như: Facebook, Zalo. Chú trọng đến đối tượng là sinh viên, cựu sinh viên cùng tham gia chia sẻ và lan toả giá trị của Nhà trường đến xã hội và thí sinh cùng với việc đẩy mạnh các chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT. Năm 2021 công tác tuyển sinh của Nhà trường đã đạt được những thành công lớn về số lượng và chất lượng.


   NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh năm 2021

   Đánh giá về các mặt đã đạt được cũng như những khó khăn trong công tác tuyển sinh năm 2021. NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh đã chỉ rõ các nhiệm vụ cấp thiết, những vấn đề mới nảy sinh và đề ra những giải pháp cụ thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ tuyển sinh trong năm 2022.

   Hội nghị đã dành nhiều thời gian để thảo luận, trao đổi những kết quả đạt được và những tồn tại trong công tác tuyển sinh năm 2021, đề xuất các phương án nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh công tác tư vấn tuyển sinh, quảng bá hình ảnh của Nhà trường trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm chuẩn bị cho công tác tuyển sinh năm 2022 đạt hiệu quả cao nhất.

   Với nhiều ý kiến tâm huyết, các đại biểu đã đưa ra nhiều giải pháp, những định hướng mới trong công tác tuyển sinh năm 2022. Với những kết quả đạt được trong công tác tuyển sinh năm 2021, Nhà trường sẽ tiếp tục nỗ lực, quyết tâm hướng đến một mùa tuyển sinh 2022 với những thành công cao nhất, góp phần thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội.

   Kết luận tại Hội nghị, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao kết quả tuyển sinh đã đạt được trong năm 2021, đồng thời ghi nhận và cảm ơn sự nỗ lực, tích cực, chủ động và đóng góp của từng đơn vị, cá nhân vào thành công chung của công tác tuyển sinh năm 2021 của Nhà trường đồng thời Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh cũng đã đưa ra định hướng, nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần phải làm để chuẩn bị tốt nhất cho công tác tuyển sinh năm 2022 như: toàn thể cán bộ viên chức, người lao động  tiếp tục phát huy hơn nữa, lan tỏa rộng hơn nữa công tác tuyên truyền quảng bá hình ảnh của Nhà trường đến các thí sinh.

   Cũng tại Hội nghị này, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng đã trao tặng Giấy khen của Hiệu trưởng cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh năm 2021./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Đính kèm:

Các bài liên quan