Tin tức & Sự kiện

Ngày 26-01-2021

Câu lạc bộ Hưu trí Gặp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021

Sáng ngày 26/1, tại Nhà đa năng, Câu lạc bộ Hưu trí trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức "Gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021" đây là dịp để các thế hệ cán bộ nguyên là lãnh Nhà trường đã nghỉ hưu, nghỉ công tác và các Hội viên Câu lạc bộ Hưu trí Nhà trường ôn lại những kỷ niệm những năm công tác dưới mái trường Công nhân Kỹ thuật nay là trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.

   Dự buổi gặp mặt có NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Minh Trường - Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí là Trưởng các Phòng, Khoa, Trung tâm cùng các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng qua các thời kỳ và hơn 80 hội viên Hội hưu trí - là những cán bộ đã từng công tác tại trường.


   Câu lạc bộ hưu trí trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Gặp mặt đầu xuân Tân Sửu 2021

   Tại buổi gặp mặt, Nhà giáo Trương Đại Đức - Nguyên Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội hưu trí Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổng kết hoạt động của Hội trong năm 2020, Phương hướng kế hoạch hoạt động của Hội trong năm 2021. Thay mặt các cán bộ hưu trí tham dự buổi gặp mặt, Nhà giáo Trương Đại Đức bày tỏ tình cảm xúc động trước sự quan tâm của Ban Giám hiệu Nhà trường đương nhiệm đối với các thế hệ lãnh đạo và giảng viên, cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu. Đồng thời tin tưởng rằng với truyền thống gắn bó, sự đoàn kết Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật sẽ không ngừng vươn lên để phát triển mạnh mẽ và bền vững, đạt được những mục tiêu Nhà trường đề ra. Đại diện Hội hưu trí khẳng định: Mặc dù đã nghỉ chế độ, song các cán bộ hưu trí vẫn luôn quan tâm theo dõi và ủng hộ Nhà trường trong mọi mặt hoạt động.


   Đồng chí Trương Đại Đức - Nguyên Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Hội hưu trí Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổng kết hoạt động của Hội trong năm 2020, Phương hướng kế hoạch hoạt động của Hội trong năm 2021

   Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu tham dự và cho rằng sự hiện diện đầy đủ của các nguyên lãnh đạo cùng giảng viên, cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu là một sự động viên, khích lệ to lớn đối với thế hệ lãnh đạo và CBVC Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật.


   NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng đã báo cáo ngắn gọn những thành tựu nổi bật của Nhà trường trong năm học 2020

   Thay mặt Ban Giám hiệu, NGƯT.TS. Ngô Xuân Hoàng - Hiệu trưởng đã báo cáo ngắn gọn những thành tựu nổi bật của Nhà trường trong năm học 2020. Theo đó, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy, Nhà trường đã tổ chức thành công Đại hội đảng Bộ nhiệm kỳ 2020-2025; Tổ chức thành công "Gặp mặt kỷ niệm 15 năm thành lập trường Cao đẳng và 45 năm truyền thống đào tạo nghề" đã gây được tiếng vang lớn; Trong công tác tuyển sinh, trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật là trường có lượng sinh viên đăng ký học đông nhất trong khối các trường Cao đẳng trong Tỉnh, quy mô đào tạo của Nhà trường từ 2.900-3.000 học sinh, sinh viên; Cơ sở vật chất Nhà trường được đầu tư theo các nghề trọng điểm, cảnh quan môi trường khang trang sạch đẹp; Nhà trường đang mở rộng và hợp tác chặt chẽ, hiệu quả với các đối tác thuộc các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Đài Loan, Đức, Anh.... với nhiều nội dung như: Hợp tác đào tạo liên thông ngành tiếng Hàn Quốc với Trường Đại học Busan - Hàn Quốc (hiện đang có 46 sinh viên đã tốt nghiệp hệ Cao đẳng ở trường sang du học liên thông lên đại học); Hợp tác với Trường Đại học Jeonju (JJU) - Hàn Quốc do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì với các hoạt động: Xây dựng chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, tuyển sinh và đào tạo trình độ cao đẳng tại trường và liên thông lên đại học tại JJU, đào tạo, bồi dưỡng và trao đổi đội ngũ nhà giáo, hỗ trợ hợp tác với các công ty, doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam và tại Hàn Quốc để giải quyết việc làm, thiết bị đào tạo; Thành lập Trung tâm Hàn ngữ tại trường; Đào tạo trình độ cao đồng cho 20 sinh viên Lào đang học tập tại trường; Đang hợp tác đào tạo tiếng Nhật và chuyên môn cho gần 200 HSSV với Công ty U. International Human – Nhật Bản để đưa người học sang làm việc tại Nhật Bản... Những kết quả trên đã góp phân nâng cao uy tín, vị thế của Nhà trường trong khối trường Cao đẳng trên địa bàn Tỉnh. Phương hướng phát triển của Nhà trường trong năm 2021. Trong sự phát triển ổn định, vững bền, hướng tới những mục tiêu phát triển lâu dài của Nhà trường luôn có sự động viên, quan tâm, chia sẻ của giảng viên, cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu. Đồng chí Hiệu trưởng gửi tới cán bộ hưu trí của Nhà trường tình cảm trân trọng lời chúc sức khỏe và chúc mừng năm mới - Xuân Tân Sửu 2021.

Một vài hình ảnh văn nghệ đặc sắc của Hội viên Câu lạc bộ hưu trí trong trương trình:

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan