Tin tức & Sự kiện

Ngày 22-12-2020

Tổng kết công tác lái xe an toàn năm 2020

Ngày 22/12, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã tổ chức “Tổng kết công tác lái xe an toàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021”. NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường dự và chỉ đạo.

   Hiện tổng số xe ô tô của Nhà trường  trong năm 2020  là 03 xe (gồm 01 xe 16 chỗ; 01 xe 07 chỗ và 01 xe 04 chỗ) với 02 lái xe là đ/c Trần Bá Trí và đ/c Nguyễn Hữu Quỳnh. Trong năm 2020, tổng số 03 đầu xe của Nhà trường hoạt động bảo đảm hiệu số an toàn cao, tiêu thụ xăng theo đúng định mức quy định của Nhà nước. Số lượng xe ô tô đã sử dụng lâu năm, nhưng do được giữ gìn tốt, công tác bảo dưỡng, sửa chữa xe được quan tâm kịp thời; công tác kiểm tra định kỳ và đột xuất được duy trì nên vẫn cơ bản đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ, bảo đảm duy trì số lượng xe ô tô phục vụ khi có yêu cầu. Đội ngũ lái xe Nhà trường tận tụy, trách nhiệm và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường (đứng thứ 3 từ trái qua phải)

tặng quà cho 02 đồng chí lái xe 

   Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, NGƯT.TS Ngô Xuân Hoàng  đánh giá cao kết quả công tác của các đồng chí lái xe trong đó nhấn mạnh ngoài giữ gìn xe tốt, quan tâm tới chất lượng tay lái và gương mẫu trong nếp sống văn minh 02 lái xe cần thực hiện tốt các quy định về cán bộ công chức; chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ./.

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan