Tin tức & Sự kiện

Ngày 18-12-2020

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm năm 2020

Sáng ngày 18/12/2020, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã phối hợp cùng Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Thái Nguyên tổ chức “Hội nghị tư vấn giới thiệu việc làm năm 2020”. Đây là hoạt động nhằm giúp các học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có cơ hội tìm hiểu, lựa chọn việc làm phù hợp trước khi ra trường.

   Các bạn HSSV trong Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm năm 2020

   Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm năm 2020 do Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật phối hợp cùngTrung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Thái Nguyên tổ chức đã thu hút nhiều Công ty, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên tham gia, đặc biệt là sự quan tâm của các bạn học sinh, sinh viên năm cuối.


   PGS.TS Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

   Tham dự Hội nghị về phía nhà trường có PGS.TS Nguyễn Văn Bình – Phó Hiệu trưởng; về phía Trung tâm Dịch vụ việc làm Thái Nguyên có các đồng chí là Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng tư vấn giới thiệu việc làm – Trung tâm Dịch vụ việc làm; đại diện Công ty TNHH SR TECH; công ty TNHH Thang máy Cơ khí Tân Lập…


   Đại diện Công ty TNHH SR TECH giới thiệu về công ty và các vị trí việc làm cần tuyển dụng 

   Với mục tiêu tạo cầu nối cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp có cơ hội gặp gỡ, nắm bắt thông tin về nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động,Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã có sự kết nối kịp thời với các Công ty và Doanh nghiệp trên địa bàn trong và ngoài Tỉnh. Điều này nhằm hướng đến việc đào tạo ra nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của xã hội. Thông qua hoạt động tư vấn và giới thiệu việc làm, các bạn học sinh, sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đã được tìm hiểu những thông tin về các Công ty, Doanh nghiệp,vị trí việc làm, số lượng nhân viên cần tuyển…trên thị trường lao động hiện nay.


 Đại diện Công ty TNHH Thang máy Cơ khí Tân Lập giới thiệu về công ty và các vị trí việc làm cần tuyển dụng 

   Thông qua Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm năm 2020, về phía các Công ty, Doanh nghiệp tham gia Hội nghị cũng đã đánh giá cao Học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật. Cụ thể, đại diện công ty TNHH SR TECH cho biết, thông qua buổi tư vấn bản thân nhận thấy Học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật rất năng động và hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu công việc từ phía công ty. Vì vậy, Công ty cũng sẽ sẵn sàng tuyển dụng các sinh viên viên tốt nghiệp vào làm khi đủ điều kiện cần thiết.



   Những câu hỏi của các bạn HSSV tại Hội nghị Tư vấn giới thiệu việc làm đã được các Doanh nghiệp trả lời 

   Hội nghị tư vấn và giới thiệu việc làm năm 2020 là một hoạt động rất thiết thực giúp cho học sinh, sinh viên và các đơn vị tuyển dụng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp. Ngoài ra, đây cũng là cầu nối giúp Công ty, Doanh nghiệp tìm ra những ứng viên tiềm năng, xuất sắc, phù hợp để bổ sung nguồn nhân lực chất lượng nhằm góp phần xây dựng và phát triển cho đơn vị mình./.

 

 

Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan