Tin tức & Sự kiện

Ngày 27-11-2020

Bế giảng các lớp ngắn hạn tại các xã thuộc huyện Định Hóa và Đại Từ

Trong các ngày 06, 19, 24 tháng 11, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật đã phối hợp với Chi cục Phát triển nông thôn tỉnh Thái Nguyên tổ chức Bế giảng và trao Chứng chỉ lớp đào tạo nghề ngắn hạn nghề Chế biến chè xanh, chè đen và nghề Nuôi và phòng trị bệnh cho gà tại các các xã An Khánh, Yên Lãng thuộc huyện Đại Từ và xã Đồng Thịnh thuộc huyện Định Hóa.

   Tham dự lễ bế giảng có đồng chí Dương Văn Tuyên - Phó chi cục trưởng Chi cục PTNT tỉnh Thái Nguyên; PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó Hiệu trưởng; ThS. Trần Thị Tuyết Nhung - Phó Trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT cùng các đồng chí giảng viên lớp học; về phía địa phương có các đồng chí là đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã cùng gần 100 học viên lớp học nghề.


   
   
    Sau thời gian đào tạo 3 tháng, 100% học viên được cấp chứng chỉ học nghề sơ cấp. Phát biểu tại buổi tổng kết PGS.TS Nguyễn Văn Bình - Phó hiệu trưởng đã đánh giá cao sự nhiệt tình, chăm chỉ học tập của các học viên, đồng chí trình bày về mục đích và ý nghĩa của việc tổ chức các lớp đào tạo nghề ngắn hạn cho nông dân nhằm chuyển tải các kiến thức khoa học kỹ thuật giúp nông dân có kiến thức ứng dụng vào sản xuất, nâng cao thu nhập kinh tế cho gia đình; vì vậy, đề nghị các học viên cần sớm đưa các kiến thức đã học vào thực tiễn sản xuất, liên kết giúp nhau xây dựng các mô hình kinh tế hiệu quả, giải quyết việc làm cho gia đình góp phần xây dựng nông thôn mới./.
Tin bài: Phòng TH

Các bài liên quan